C.11 - Phiền toái

21 4 0
                                    

Trưởng Tôn Hi hoàn toàn ngủ không được.

Thì ra, cái gọi là "Bởi vì Thái Tử Phi nhớ biểu muội, mới gọi qua đó làm bạn" trước đây, căn bản chính là một lời nói dối! Kỳ thật là Thái Tử Phi bị rắn cắn, không lên được kiệu hoa, cho nên kêu nguyên chủ qua tạm thời thế thân.

Đây......, mới là sự thật chân tướng.

Chính là mặc dù nguyên chủ đã từng gả thay, cũng không đáng để tự sát.

Chẳng lẽ nói, nguyên chủ bị Thái Tử điện hạ chiếm trong sạch? Nữ tử cổ đại tự sát vì mất đi trong sạch, thật ra cũng có thể lý giải được. Nghĩ đến đây, lại nghĩ đến bộ dáng vân đạm phong khinh của Chiêu Hoài Thái Tử, cũng quá dối trá đi? Không khỏi rùng mình.

Không, không đúng.

Nếu nói như vậy, ban nãy Thái Tử  nhìn thấy mình cho dù có thể làm bộ bình tĩnh, vậy cũng không nên để mình ở lại đó. Chẳng lẽ hắn không lo lắng Sở vương đùa giỡn mình, nhục nhã nữ nhân hắn từng dùng qua? Cho dù hắn không để bụng một thiên kim gặp nạn, nhưng người hắn đã dùng, cũng không thể chịu đựng lại bị Sở vương cho mang đội nón xanh đi chứ.

Hơn nữa, lúc các nữ quan tiến cung, khẳng định là cần cẩn thận kiểm tra thân thể. Tuy rằng không phải tú nữ chuyên hầu hạ hoàng đế, nhưng cấm cung nghiêm ngặt, quyết không có khả năng để nữ tử không trong sạch tiến cung.

Suy nghĩ lại đi vào ngõ cụt.

Nếu không nữa thì, nguyên chủ thay thế Thái Tử Phi vào tân phòng, nhìn thấy nhân vật Thái Tử thanh tuấn, thân phận tôn quý, lại qua một lần giả làm Thái Tử Phi thành  nghiện, cho nên không cam lòng? Vì vậy luẩn quẩn trong lòng rồi thắt cổ? Đáng tiếc......, mình chỉ chiếm cứ thân thể này, không chiếm cứ được ký ức của nguyên chủ, thật sự không thể nào biết được.

Trưởng Tôn Hi một đêm trằn trọc khó ngủ.

*** Truyện chỉ đăng tại www.wattpad.com/user/nhamy111***

Thái Tử Phi lại ngủ cả đêm thoải mái không mộng mị. Ngày kế tỉnh lại, mặt mày tinh thần sáng láng, phân phó nói: "Chi Hương, đi tìm hai bộ xiêm y kiểu dáng tương đồng, ta còn muốn như trước kia nữa, ta muốn trang điểm giống Linh Tê."

Chi Hương cong môi cười, "Chỉ cần Thái Tử Phi và biểu tiểu thư ở bên nhau, thì cái gì cũng giống nhau."

Trưởng Tôn Hi nhận được nàng, đúng là cung nữ hôm qua chà lau váy áo cho Thái Tử Phi, ăn mặc đều cực thể diện, như là thị nữ tâm phúc của Thái Tử Phi. Nàng gọi mình biểu tiểu thư, xem ra hẳn là nha đầu công chúa phủ hồi môn lại đây.

Nghĩ đến nàng cũng rất quen thuộc với nữ chủ, không tiện nhiều lời, chỉ mỉm cười không nói.

Thái Tử Phi tóc tai rối tung, xuống giường.

Một đám cung nữ lục tục tiến vào, mang bồn, đổ nước, lấy xà bông thơm, bới tóc lên, hỗ trợ xắn tay áo, còn có thử độ ấm của nước. Trưởng Tôn Hi đại khái nhẩm nhẩm, chỉ là một việc dậy sớm rửa mặt, phải đến năm, sáu người hầu hạ. Bởi vì lo lắng lời nói việc làm lộ vẻ khiếp sợ, không giống một thiên kim đại tiểu thư sống trong nhung lụa, nên phải chiếu theo tư thế của Thái Tử Phi, tận lực thả lỏng thân thể, tùy ý để các cung nhân hầu hạ.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ