C38.1 - Sủng phi

2 1 0
                                    

Ân Thiếu Hạo đang muốn tìm Giang Lăng Vương lý luận một phen, chọc tức Trưởng Tôn Hi, tốt nhất là làm Giang Lăng Vương ch·ết tâm. Đúng lúc một tiểu thái giám tới truyền lời, “Hoàng Thượng tuyên Sở vương điện hạ đi vào.” Đành phải dằn cơn tức dừng câu chuyện, hung hăng trừng mắt liếc nàng một cái, sau đó phất tay áo, xoay người đi đến chính điện Thái Cực Điện.

Sắc mặt Trưởng Tôn Hi thật không đẹp.

Giang Lăng Vương cho rằng nàng đang giận mình, bất an nói: “Ngươi đừng bực mà. Ta thật sự không cố ý lừa gạt ngươi, chỉ là cảm thấy bọn nô tài kia, thấy ta thì hết quỳ rồi quỳ, đặc biệt không thú vị. Chỉ là muốn nói chuyện bình thường với ngươi thôi, cho nên mới……, mới không có nói ra thân phận của ta, nhưng ta không có ý xấu.”

“Không có, ta không giận ngươi.” Trưởng Tôn Hi nói xong, mới phát giác ngữ khí mình không đúng, phúc phúc, “Gặp qua Giang Lăng Vương điện hạ.” Nhìn nhìn bóng dáng Sở vương đi xa, ngược lại nói: “Chúng ta đi đi, đổi chỗ ngồi khác, đừng để lát nữa Sở vương điện hạ ra tới lại gặp được.”

Trong mắt Giang Lăng Vương hiện lên một mảnh vui sướng, “Ngươi thật sự không giận ta?”

“Đương nhiên rồi.” Trưởng Tôn Hi vừa cùng hắn đi thiên điện, vừa cười nói: “Ngươi cũng không khi dễ ta, vì sao ta lại giận ngươi? Hơn nữa, điện hạ ngươi còn cứu ta một mạng mà.”

Giang Lăng Vương ngượng ngùng nói: “Đó cũng không là cái gì.” Lại ưỡn ưỡn ngực, “Ngươi yên tâm, sau này có ta ở đây, người khác khẳng định không dám khi dễ ngươi. Cho dù Đại Cô mẫu và thất hoàng huynh bọn họ, ta ngăn không được, cũng sẽ gọi phụ hoàng hỗ trợ.” Lời nói, đều muốn đẩy Sở vương vào phạm vi nàng chán ghét.

Trưởng Tôn Hi là thật sự chán ghét Sở vương, h•ận không thể gi·ết hắn, căn bản là không cần phải nhờ Giang Lăng Vương ám chỉ nhắc nhở. Nàng cười cười nói tiếp, “Đúng vậy, chúng ta không thấy những người đáng ghét đó.”

“Tốt, tốt.” Giang Lăng Vương thấy nàng thật sự chán ghét Sở vương, tức khắc càng cao hứng.

“Trưởng Tôn tư tịch, dừng bước!” Ngân Châm mang theo một cái lồng sắt, thở hồng hộc chạy tới, “Sao các người lại đi về phía sau vậy? Làm ta tìm nãy giờ.” Nói, nhẹ nhàng buông lồng sắt trên tay xuống

Trưởng Tôn Hi cười nói: “Vất vả ngươi.”

Giang Lăng Vương hướng về phía nàng chớp mắt vài cái, ý bảo đừng nói ra thân phận thật sự của bản thân.

Trưởng Tôn Hi cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy vị tiểu vương gia này có vài phần ngây thơ hồn nhiên, tự nhiên không nói theo hắn, sau đó bảo Ngân Châm đi xuống. Chỉ chỉ lồng sắt phủ tấm vải nhung, nhìn hắn hỏi: “Ngươi đoán xem, ta đưa cái gì cho ngươi?”

Giang Lăng Vương cảm thấy rất là thú vị, đôi mắt chớp, “Anh Vũ? Vẹt?”

“Không phải.” Trưởng Tôn Hi cười lắc đầu.

“Hoạ Mi?”

“Cũng không phải.”

“Ai nha, ta đoán không ra.” Giang Lăng Vương tiến lên vài bước, nôn nóng nói: “Mở ra nhìn xem.” Dứt khoát chơi xấu, trực tiếp tiến lên giở tấm vải nhung, vừa nhìn lại, bên trong nằm hai con thỏ trắng nhỏ đáng yêu.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ