C.21 - Thiên thính*

17 1 1
                                    

*thiên thính: nghe lời to nhỏ, nghe lời dụ dỗ

"Khởi bẩm Thái Tử điện hạ." Chi Hương cúi đầu, trả lời: "Thái Tử Phi nói, đưa hai người Đào Chi cùng Đào Nhụy lại đây, cho Thái Tử điện hạ sai sử."

Hai cung nữ bộ dáng tiếu lệ tiến lên, dập đầu nói: "Nô tỳ thỉnh an Thái Tử điện hạ."

Chiêu Hoài Thái Tử đầu tiên là khó hiểu, sau khi hiểu được không khỏi giận dữ, ---- Thái Tử Phi đây là tặng người cho mình thu phòng! Mình và nàng tân hôn còn chưa đủ một tháng, đã thu nha đầu của nàng, chẳng phải thành đồ háo sắc?! Nàng đây là......, có ý khiến mình ngột ngạt!

Gân xanh ngầm giật giật trên thái dương hắn, nhẫn nại nói: "Cô không cần, mau mang hết người về đi."

Chi Hương quỳ xuống, lại nói: "Thái Tử Phi nói, nếu Thái Tử điện hạ không thích Đào Chi cùng Đào Nhụy, hôm nào lại mua mấy người tuyệt sắc khác." Tuy rằng là phụng mệnh hành sự, rốt cuộc cũng sợ hãi, thanh âm hơi phát run, "Còn lệnh nô tỳ hỏi Thái Tử điện hạ một chút, mập ốm cao thấp, rốt cuộc......, thích loại nào nhất? Đỡ phải mua sai."

Chiêu Hoài Thái Tử tức giận đến sắc mặt xanh mét.

Ngụy Đình An ở bên cạnh, trên đầu toát ra một tầng mồ hôi lạnh.

Thái Tử Phi này, thật đúng là cái gì cũng dám nói? Bất quá nhìn lại, ban đầu nàng cũng không phải chủ mẫu quá khó ở chung, hiện giờ bỗng nhiên tính tình đại biến, phỏng chừng vẫn là phát giận vì chuyện Trưởng Tôn nữ quan.

Chiêu Hoài Thái Tử hít một hơi thật sâu.

Trong lòng tự mình khuyên giải, rốt cuộc ngày đó là mình làm chuyện hơi quá phận với Trưởng Tôn Hi, khó trách Thái Tử Phi phát hoả. Phu thê vẫn là phải làm cho thật tốt, ---- nếu chỉ có một chút tức giận như vậy cũng không nhẫn nhịn được, vậy còn nói gì đến mưu đồ? Còn nói gì đến nghiệp lớn? Không bằng nhân lúc còn sớm làm chết cái tâm kia!

Chỉ là giữa phu thê, cứ như vậy......, ít nhiều vẫn khiến lòng người thổn thức.

Chiêu Hoài Thái Tử nhẹ trào phúng một tiếng.

Hắn không cảm khái lâu lắm, mà đi một chuyến đến viện Thái Tử Phi ở.

"Gặp qua Thái Tử điện hạ." Thái Tử Phi một mình ra nghênh giá.

Nàng không cho biểu muội ra nghênh đón, dù sao cũng bị kinh hách phát bệnh, mà bản thân Trưởng Tôn Hi cũng không muốn nhìn thấy Thái Tử, ---- một màn hắn và Phó Trinh cùng nhau làm mình mê mang, còn rõ ràng trước mắt đây này. Chiêu Hoài Thái Tử và Sở vương không có gì khác biệt, chẳng qua người này bên ngoài ôn hòa thuần thiện, người kia bên ngoài ngả ngớn háo sắc, nhưng bên trong đều tàn nhẫn độc ác như nhau!

Trước kia là do mình vừa tới còn chưa thích ứng kịp, bị cái gọi là hoàng quyền dọa sợ.

Giờ nghĩ lại, mặc kệ là thiên hoàng lão tử, hay là bình dân áo vải, mạng......, đều chỉ có một cái. Nếu tránh không khỏi, vậy sau này mình liền nỗ lực nghênh đón chính diện, cho dù cá chết lưới rách, cũng tốt hơn mặc người xâu xé gấp trăm lần!

"Ý tứ nàng, cô đã rõ." Chiêu Hoài Thái Tử ở bên ngoài nói: "Đào Chi và Đào Nhụy không cần lại đưa qua, sau này cũng không cần mua người tuyệt sắc gì hết. Nàng và ta tân hôn chưa đủ một tháng, không cần như thế."

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ