C.10 - Khiếp sợ

23 3 1
                                    

Trước ngày Thái Tử Phi đại hôn mấy ngày, nhất định đã xảy ra chuyện quan trọng!

Trưởng Tôn Hi dựng lỗ tai lên, chờ đợi lời kế tiếp.

Vừa vặn bên ngoài vang lên tiếng cung nữ gọi: “Thái Tử Phi, Chương thái y đã đến.”

Thái Tử Phi hướng ra ngoài nói một tiếng, “Chờ một chút.” Không nói tiếp chuyện ban nãy nữa, ngược lại nói: “Tuy nói trước mắt muội không có trở ngại, nhưng tốt xấu gì cũng nên uống vài thang thuốc, miễn cho rơi xuống sót lại hàn chứng.”

Vậy là không nói nữa? Trưởng Tôn Hi có chút nôn nóng.

Chính là trong lòng biết rõ, Thái Tử Phi không nói, mình quả quyết không thể lỗ mãng hấp tấp hỏi, ---- hỏi không tốt, khiến Thái Tử Phi nảy sinh nghi ngờ, chính là đang lấy mạng nhỏ của mình ra đùa giỡn.

Chỉ có thể bất đắc dĩ nói một câu, “Ờ, vẫn là uống thuốc tốt hơn.”

“Đứa nhỏ đáng thương.” Thái Tử Phi cười cười, ôn nhu sờ soạng trên đầu nàng một chút, sau đó lệnh cung nhân đưa thái y tiến vào. Trước mặt người ngoài, nàng lại có một bộ dạng kiêu căng cao cao tại thượng, “Cẩn thận bắt mạch.”

Thái y nơm nớp lo sợ đồng ý, “Dạ vâng.” cách khăn tinh tế bắt mạch, đầu cũng không dám nâng.

“Như thế nào?” Thái Tử Phi hỏi.

“Không có việc gì.” Thái y cẩn thận trả lời: “Vị nữ quan này có chút cảm lạnh, mở mấy thang thuốc đuổi hàn là được. Ngoài ra gần đây nên ăn uống thanh đạm một ít, tạm thời không nên ăn dầu mỡ.” Nói xong, đi bên cạnh viết phương thuốc.

Chờ khô mực, cung nhân mang phương thuốc lại đây.

Thái Tử Phi rất là nghiêm túc nhìn một lần, cẩn thận nói, “Ừm, không có Ma Hoàng, chỉ có một vài loại thuốc, cũng không quá đắng, bằng không Linh Tê thật sự không thể uống nổi.” Lại dò hỏi từng cái, hỏi phương thuốc có kiêng kị món ăn nào không? Sau khi uống vài lần thuốc, có phải nên xem xét giảm bớt hay không? Tất cả đều ghi nhớ hết.

Trưởng Tôn Hi nhìn về phía sườn mặt ôn nhu chuyên chú của nàng, trong lòng có vài phần thổn thức.

Thái Tử Phi nếu không phải diễn trò, vậy nàng đối với nguyên chủ, thật sự là rất rất tốt.*

*vấn đề quan trọng lặp lại 2 lần, không phải tui đánh dư chữ nhan là kon 😂

Đừng nói là biểu tỷ, mặc dù là tỷ tỷ cùng cha cùng mẹ, ôn nhu săn sóc, dốc lòng chiếu cố như thế, cũng không có chỗ bắt bẻ. Chỉ là nguyên chủ tham gia xong hôn lễ của Thái Tử cùng Thái Tử Phi, khi về cung liền thắt cổ tự sát, tại sao phải như thế? Hay nguyên nhân chỉ là do bản thân nguyên chủ? Hoặc là có liên quan đến vị Thái Tử phi nhìn như ôn nhu lương thiện này?

Đối với mình mà nói, đương nhiên hy vọng hết thảy trước mắt nhìn thấy đều là thật sự.

Nếu Thái Tử Phi thiệt tình yêu quý nguyên chủ, nàng lại có tâm địa thuần lương, như vậy mình cũng có người che chở. Rốt cuộc chuyện Sở vương bên kia còn chưa được chấm dứt, sinh tử khó liệu, không ai giúp đỡ chỉ sợ chết không có chỗ chôn.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ