C37.1 - Tâm ma

0 0 0
                                    

"Thái Tử ca ca, các người cũng tới nha." Vô Ưu công chúa bước nhanh qua, ríu rít cao hứng nói: "Biết trước vậy, chúng ta qua cùng lúc rồi. Vừa nãy ta và Tường tỷ tỷ quá mức sốt ruột nên quên mất, đúng ra nên đi Đông Cung tìm mọi người trước."

Chiêu Hoài Thái Tử mỉm cười, "Hiện tại gặp được cũng giống nhau."

Thái Tử Phi cũng cười nói: "Đúng vậy, giống nhau." Quay đầu nhìn về phía muội muội, "Tường Nhi."

Hứa Tường nghe vợ chồng bọn họ lời nói nhất trí, trong lòng đã sớm chua muốn ch•ết rồi. Nàng cắn cắn môi, cố nén oán khí trong lòng, lộ ra vẻ dịu dàng nhu hòa như bình thường, tiến lên hành lễ, "Gặp qua Thái Tử điện hạ, Thái Tử Phi." Duỗi tay nâng tỷ tỷ, "Tỷ là người có thai, để ý một chút."

Luận cảm tình, Thái Tử Phi đối với muội muội rất ít khi gặp mặt này, đích xác không thân cận bằng Trưởng Tôn Hi. Nhưng rốt cuộc vẫn còn quan hệ huyết thống bày ra đó, huống chi, nàng cũng không biết Hứa Tường và mình không cùng phụ thân, cho nên nội tâm vẫn rất thương yêu muội muội. Thấy nàng bày ra vẻ mặt lo lắng cho mình, cười nói: "Ta không có việc gì, thân mình còn chưa hiện rõ đâu."

Hứa Tường thấy cả người mình đầy mùi dấm chua, miễn cưỡng cười nói: "Cho nên mới phải để ý nha." Nghe nói, nữ nhân mang thai ba tháng đầu rất dễ bị sảy, nhưng những lời này, làm thiếu nữ chưa thành thân lại không tiện nói ra.

Vô Ưu công chúa bước qua , nhìn nhìn, "Quả nhiên một chút cũng không nhìn ra được."

Tuy rằng không thích tẩu tẩu Thái Tử Phi này, nhưng nàng mang chính là hài tử của ca ca, cháu của mình, nghĩ đến tương lai có một nhóc con gọi mình cô cô, vẫn thấy rất cao hứng. Tò mò hỏi: "Ta nghe nói, tiểu bảo bảo ở trong bụng sẽ động, hắn hiện tại động chưa?"

"Vẫn chưa đâu." Mỗi nữ nhân sắp làm mẫu thân, đều đặc biệt thích thảo luận về hài tử, Thái Tử Phi cũng không ngoại lệ, cười ngâm ngâm sờ sờ bụng mình, "Các ma ma có kinh nghiệm nói, cần phải đến bốn, năm tháng, thai mới động được."

Hứa Tường trợn trắng mắt trong lòng, nếu còn chưa động, sờ cái gì mà sờ.

Không động? Đột nhiên, trong lòng hiện lên một ý niệm tà ác.

Tiện đà lại lắc đầu, cảm thấy tội lỗi. Hơn nữa, cho dù thai này tỷ tỷ mang không được, còn có thể lại mang thai khác, không tới phiên mình nói chuyện. Hơn nữa, nếu mình động tay động chân, mẫu thân sẽ không tha cho mình, cũng chỉ có thể ngẫm lại thôi.

Nghĩ đến mẫu thân, không khỏi lại nghĩ đến mẫu thân bất công trên chuyện hôn sự.

Lúc trước khi chọn lựa Thái Tử Phi, rõ ràng mình cũng là cô nương vừa độ tuổi, không chỉ được nuôi trong hoàng cung, bộ dáng lại còn xinh đẹp hơn tỷ tỷ, tính tình cũng tốt, luận tài học hay hàm dưỡng, mọi thứ đều tốt hơn tỷ tỷ! Chỉ là tới thời điểm mấu chốt, mẫu thân lại bất công để tỷ tỷ làm Thái Tử Phi!

Bởi vì nghĩ như vậy, quan tâm sốt ruột trong lòng đối với mẫu thân đang b·ị th·ương, cũng không khỏi phai nhạt vài phần. Vì thế lười biếng kéo cánh tay tỷ tỷ, một đường đi vào, tâm tình không còn vội vàng lo âu giống trước nữa.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ