C.2 - Ngọc bội

47 4 0
                                    

Chuông cảnh báo vang lên trong lòng Trưởng Tôn Hi!

Nữ tử cất giữ đồ vật nam nhân là điều tối kị, càng không cần phải nói, hiện giờ vẫn đang ở trong hoàng cung cấm vệ nghiêm ngặt, tội danh này càng tăng thêm một bậc. Tuy nói Nam Cung ma ma đã cảnh cáo Nguyễn Lục Nhi, kêu nàng không được gây chuyện. Nhưng khó bảo toàn rằng nàng sẽ không vì những cái tát kia mà nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng.

Rốt cuộc ngọc bội của nam tử chính là chứng cứ thực tế, đến lúc đó giả sử Nam Cung ma ma muốn giấu giếm, cũng không cứu được mình. Vạn nhất chuyện này nháo lớn, hủy hoại thanh danh trong sạch của mình, khẳng định khó giữ tính mạng!

Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, lại không biết ngăn cản Nguyễn Lục Nhi như thế nào.

Nguyễn Lục Nhi thấy nàng trầm mặc không nói, ngược lại thấy khó hiểu.

Nghiêng đầu, cười lạnh, "Ta hiểu, ngươi cho rằng mình là thân thích phủ công chúa, ta cũng không dám cáo trạng ngươi? Phi, mơ mộng hão huyền!" Thanh âm châm chọc, "Chỉ sợ loại trừ đồ sao chổi như ngươi, không có người chướng mắt, trưởng công chúa điện hạ cùng thái tử phi còn muốn cảm tạ ta đó chứ!"

Trong lòng Trưởng Tôn Hi nhanh chóng cân nhắc đối sách.

Nguyễn Lục Nhi đắc ý dạt dào nói: "Hiện tại bên ngoài đang truyền nhau, ngươi nha, căn bản là không được phủ công chúa để ý."

Rốt cuộc nếu dựa vào thân phận Phần Quốc công chúa, Trưởng Tôn Hi căn bản không cần tiến cung.

Hơn nữa mấy ngày trước đây Thái tử phi truyền triệu nàng đi qua, ngoài mặt nói là nhớ biểu muội, có quỷ mới biết mục đích chân thật là gì? Trưởng Tôn Hi kia trở về liền tự sát, ha hả, hơn phân nửa là do bị Thái tử phi nhục nhã rồi, nhưng cố tình nàng không chết được. Trước mắt mình có sẵn một tội danh diệt trừ nàng, kẻ không được lòng hơn phân nửa người ở đây. Mà nếu lấy được lòng của Phần Quốc trưởng công chúa và thái tử phi, nói không chừng, còn có kỳ ngộ đang chờ mình đó.

Nguyễn Lục Nhi càng nghĩ càng đắc ý, khiêu khích nhìn qua.

Trưởng Tôn Hi lại không hoảng loạn như nàng tưởng tượng, mà là nhàn nhạt nói, "Ta khuyên ngươi, đừng xằng bậy gây sự thì tốt hơn" Nàng chậm rãi gợi khóe miệng lên, "Nếu không...., chỉ sợ ngươi xảy ra gì cũng không biết đâu"

Nguyễn Lục Nhi ngạc nhiên, "Ta nói còn chưa rõ sao?"

Trưởng Tôn Hi nâng tay lên, nhìn ngọc bội dương chi trắng tinh kia, "Dù sao trên mặt cũng không có khắc tên, trời biết là của ai? Nếu là đồ vật tìm được trong phòng chúng ta, tự nhiên có khả năng là ta làm rơi, hoặc cũng có khả năng..." Trưởng Tôn Hi ý vị liếc nàng một cái, "Là của ngươi rơi!"

"Ta làm rơi?" Nguyễn Lục Nhi phản ứng lại, tức khắc giống như mèo bị dẫm đuôi, giậm chân thét chói tai, "Ngươi đánh rắm! Ngươi lén giấu đồ vật nam nhân, còn muốn cắn ngược lại ta? Ngươi ngậm máu phun người!" Tức giận đến đỏ mặt, "Hừ! Từ sau khi ta tiến cung cũng không đi ra ngoài, tới đâu gặp được dã nam nhân? Còn ngươi, mấy ngày hôm trước còn...."

Ý niệm hiện lên, trong lòng đột nhiên có suy đoán lớn mật khác.

Đúng vậy, mấy ngày trước Trưởng Tôn Hi mới ra cung, khẳng định khi đó lén gặp nam nhân, giữ lại ngọc bội. Mà sau khi nàng trở về liền tự sát.... Vì sao? Hơn phân nữa là vì nam nhân kia không thể cưới nàng, trong lòng không có điểm hi vọng.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ