Lực tay hoàng đế rất lớn, nhẹ nhàng kéo, đã kéo nàng đứng thẳng lên.
Trưởng Tôn Hi cúi đầu đứng không hé răng.
Trong lòng may mắn, cũng đỡ, còn đỡ, hoàng đế chỉ nâng mình, nếu là Sở vương khẳng định nhân cơ hội này kéo mình vào trong lòng ngực. Ngẫm lại cũng phải, hoàng đế không biết gặp qua bao nhiêu mỹ nhân, bao nhiêu giai lệ, sao lại giống sắc lang chiếm tiện nghi của mình? Tốt xấu là ngôi cửu ngũ hoàng đế, cách điệu không thể thấp như vậy nha.
Nàng ở trong lòng miên man suy nghĩ dong dài một hồi.
Hoàng đế cũng đang đánh giá nàng.
Từ góc độ này, vừa vặn có thể nhìn thấy một đoạn cổ tuyết trắng tinh tế của nàng, đường cong duyên dáng, nổi bật dưới y phục tư tịch màu xanh hồ nước, thoải mái tươi mới như bạch ngọc phỉ thúy. Càng không cần phải nói, khoảng cách hai người rất gần như vậy. Hương thơm thiếu nữ nhu hòa, tỏa ra như có như không, làm lòng người không tự kìm hãm được sinh ra lưu luyến.
Mà trên tay, còn lưu lại cảm xúc mềm mại vừa rồi nắm tay nàng.
Hoàng đế là một nam nhân rất bình thường, đang lúc sung mãn, cũng không cao cả như cách Trưởng Tôn Hi nghĩ đến, càng không thể thanh tâm quả dục. Bất luận động vật giống đực nào đều có ham muốn chinh phục giống cái, mà chinh phục……, đơn giản chính là biến nàng thành nữ nhân của mình, cả đời mang dấu vết mình đánh dấu.
Đối với kiều hoa nhuyễn ngọc giống như Trưởng Tôn Hi, hoàng đế không phải chưa từng có ý niệm này.
Chẳng qua ở cách nhìn của hắn, nữ nhân giống như một vại mật ong chưa mở nắp, trước khi chưa mở ra, cách đóng gói hoa hòe lộng lẫy có thú vị riêng. Đến khi mở ra nếm thử, kết quả đều là hương vị giống nhau. Không bằng trước đặt bên người tinh tế thưởng thức một phen, dù sao hậu cung còn có hàng trăm hàng ngàn vại, muốn nếm cái nào thì nếm cái đó, cũng không đói được.
Hơn nữa chỉ một vại này thôi, cũng chạy không thoát được.
Hơn nữa nữ tử hậu cung một khi đã thừa ân mưa móc, thì có vẻ nghìn bài một điệu. Không phải vì tranh sủng cho bản thân, thì cũng tranh sủng vì vinh quang gia tộc, không còn lại nửa phần ngây thơ hồn nhiên thật tâm. Một người như thế, mười người cũng như thế, mấy chục đến mấy trăm người cũng vẫn như thế.
Đối với hoàng đế đã hưởng hết nữ nhân toàn thiên hạ, phải nói là nhạt như nước ốc.
---- không bằng cứ như bây giờ.
Hoàng đế thấy nàng khẩn trương đến sắp không ổn, có chút buồn cười, hòa hoãn âm điệu nói: “Ngươi bị kinh hách, chỉ cần nghỉ ngơi thôi.” Lại hỏi một câu, “Cần truyền thái y không?”
“Không cần, không cần.” Trưởng Tôn Hi liên tục lắc đầu, vội nói: “Ta không có việc gì.”
Trong lòng hoàng đế càng thêm buồn cười, nàng cư nhiên nói “Ta” trước mặt mình, đây chính là tội đại bất kính. Tất nhiên sẽ không thật sự truy cứu nàng tội lỡ lời, mà chỉ nói: “Vậy được rồi, chờ lát trẫm cho người đưa chút viên thuốc an thần lại đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...