Sắc mặt Trưởng Tôn Hi hơi hơi trắng bệch.
Quý phi nương nương? Vậy sau lưng nàng còn không phải là Sở vương sao? Sở vương dẫn Nguyễn Lục Nhi đi, rốt cuộc tính làm cái gì đây? Mình bất quá chỉ ngẫu nhiên đắc tội hắn, hắn hại mình một lần còn chưa đủ, còn muốn tiếp tục gây sóng to gió lớn mới vừa lòng chăng? Vậy Nguyễn Lục Nhi, có phải đã biết quá nhiều chuyện của nguyên chủ không?.
“Linh Tê.” Thái Tử Phi đẩy đẩy nàng, hỏi: “Nguyễn Lục Nhi là ai? Có liên quan gì đến muội?”
Trưởng Tôn Hi nhất thời không biết nên trả lời như thế nào.
Truy cứu việc này, từ cái tát Nam Cung ma ma đánh Nguyễn Lục Nhi, không……, trước đó còn có chuyện nguyên chủ tự sát! Rốt cuộc vì sao nguyên chủ tự sát? Có liên quan đến đôi vợ chồng Đông Cung này không? Vậy cái ngọc bội kia lại là của ai? Mình rốt cuộc cần trả lời như thế nào, mới không gây lỗi? Quả thực giống như mang châm trên lưng.
“Thái Tử Phi.” Phó Trinh không biết xuất phát từ suy xét nào, lại tiếp lời nói, “Nguyễn nữ quan là người ở cùng phòng với Trưởng Tôn nữ quan, trước đó các nàng có chút hiểu lầm. Ta vốn đã an bài xong xuôi, để Nguyễn nữ quan dưỡng bệnh một thời gian, chờ đến lúc Nam Cung ma ma ra cung, lại mang người đi ra ngoài luôn.” Thở dài, “Không nghĩ tới……”
Thái Tử Phi nhìn như tính tình thẳng thắn, nhưng rốt cuộc cũng là người từ nhỏ đã lớn lên trong vòng công khanh hầu môn. Mấy lời nói loanh quanh lòng vòng này, thực mau liền nghe hiểu được, không khỏi bực nói: “Lão thất hắn muốn làm cái gì?! Chẳng lẽ bởi vì Nguyễn nữ quan cùng Linh Tê có xích mích, một hai phải tìm cớ gán ghép tội danh?”
Phó Trinh nói: “Hơn nữa, đều là do nô tỳ từ tâm nương tay.” Liếc nhìn Thái Tử một cái, thần sắc tự trách, “Nếu nô tỳ xử trí Nguyễn nữ quan sớm một chút, cũng sẽ……, cũng sẽ không gặp phải phiền toái này.”
Trưởng Tôn Hi nhìn nhìn nàng, lại nhìn nhìn Chiêu Hoài Thái Tử, chợt hiểu được. Chỉ sợ Sở vương giờ phút này, đã không đơn giản là muốn tính kế mình nữa rồi. Rốt cuộc hắn muốn ép chết một nữ quan nho nhỏ, thật sự dễ như trở bàn tay, chỉ cần mình rời khỏi Đông Cung, hắn liền có cơ hội xuống tay.
Hắn mang Nguyễn Lục Nhi đi, hơn phân nửa là mưu đồ hướng tới Chiêu Hoài Thái Tử rồi!
Hôm qua hắn cũng ở Đông Cung, biết Chiêu Hoài Thái Tử cứu mình, lại nghe nói mình là biểu muội Thái Tử Phi, khó tránh khỏi nổi lên tâm tư khác. Nếu Sở vương lấy mình làm cái cớ, chưa nói mình và Chiêu Hoài Thái Tử có quan hệ gì, chỉ cần bôi nhọ thanh danh Thái Tử, ---- vậy sự tình đã có thể nháo quá độ.
Thái Tử Phi lại thay đổi sắc mặt, cả giận nói: “Quả thực hỗn trướng!”
Chiêu Hoài Thái Tử vẫn bình tĩnh thong dong, chỉ là hơi hơi nhíu mày, “Quỳnh Hoa, việc này cô không tiện ra mặt can thiệp. Nếu bị người có tâm lợi dụng, nháo ra tin đồn cô và Sở vương tranh nữ nhân, vậy có thể rất khó nghe.”
Tranh nữ nhân? Trưởng Tôn Hi nghe vậy cả kinh.
Thái Tử Phi nghiêng đầu nhìn nhìn biểu muội, thiên tư quốc sắc, thanh lệ vô song, quả thật trăm dặm mới tìm được một đại mỹ nhân như thế, đích xác rất dễ tạo nên mấy lời đồn như thế này. Rốt cuộc thanh danh Thái Tử quan trọng hơn, nàng đã không màng đến việc tức giận Phó Trinh, lập tức hỏi: “Vậy theo ý Thái Tử điện hạ, phải làm sao đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
Любовные романыTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...