Trưởng Tôn gia khôi phục tước vị Tĩnh Quốc công phủ?
Sau khi biết được tin tức, Trưởng Tôn Hi ngẩn ra một lúc lâu.
Hoàng đế này không phải điên rồi chứ? Hắn dứt khoát dán trên mặt mình một cái nhãn, mặt trên viết rõ, “Trẫm chính là muốn đề bạt nàng, che chở nàng, các ngươi ai dám đắc tội nàng trẫm liền diệt người đó!”
Không phải không tốt, chỉ là……, mình là người nào? Có tài đức gì?!
Trên đời này chưa từng có chuyện tốt vô duyên vô cớ nhảy ra, càng không có quà tặng không mất tiền.
Hiện giờ mình bị hoàng đế đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió, thật là đứng trên cao, nhìn được xa, một cơn sóng đánh lại đây, nếu không có hoàng đế che chở, lập tức thịt nát xương tan trong tích tắc! Hiện tại đã không rảnh lo người khác nghị luận như thế nào, nghĩ như thế nào. Lòng tràn đầy cân nhắc chính là, phải máu chảy đầu rơi như thế nào mới hồi báo được phần thánh ân này, mới có thể làm hoàng đế đại nhân cao hứng? Muốn che chở, lão nhân gia ngài nên che chở cả đời, ngàn vạn đừng buông tay giữa đường a.
Nếu không, mạng nhỏ này ch·ết mười lần cũng không đủ đâu.
Trưởng Tôn Hi rúc trong phòng, không ra cửa, gió êm sóng lặng vượt qua một ngày.
Ngày hôm sau, đã là cuối tháng.
Trưởng Tôn Hi đột nhiên nhớ tới, mình tới tìm Phó Trinh bỗng nhiên liền được phong làm phong tư tịch, ở lại bên này luôn, tay nải ban đầu để bên viện nữ quan còn chưa lấy đâu. Trong viện nữ quan lại có không ít bà ba hoa, mình trở về, các nàng khẳng định nghị luận xôn xao không để yên, thật sự là phiền này chưa đi phiền sau đã tới. Cho nên nhìn nhìn tiểu tuỳ tùng mới được phân cho mình, cười nói: “Phạn Âm, ngươi đến viện nữ quan tân tiến một chuyến, lấy tay nải ta đặt trên giường tới đây.”
“Không được.” Phạn Âm quỳ xuống, lắc đầu nói: “Nô tỳ là người hầu hạ bên cạnh Trưởng Tôn tư tịch, không thể rời khỏi ngươi.”
Trưởng Tôn Hi không khỏi nổi hắc tuyến đầy đầu.
Nha đầu này, cứ phải thành thực như vậy à?
Phạn Âm như là nhìn ra phiền não của nàng, ngẩng đầu cười, “Nô tỳ tuy rằng không thể rời khỏi Trưởng Tôn tư tịch, nhưng muốn lấy đồ vật nào, cũng không phải chuyện lớn, phân phó một cung nhân đi là được.” Nói xong, liền muốn đứng dậy đi ra ngoài tìm người.
“Từ từ” Trưởng Tôn Hi suy nghĩ một chút, xua tay nói: “Thôi, để ta tự mình đi một chuyến vậy. Đúng lúc Nam Cung ma ma muốn xuất cung, ta đi qua, tiện đường từ biệt nàng một chút.”
“Vâng.” Phạn Âm đáp lời, ngoan ngoãn đi theo phía sau.
Bởi vì Nam Cung ma ma đã cáo lão ra cung, qua hôm nay, sau này không bao giờ có khả năng về cung nữa. Trưởng Tôn Hi từ trong bao y phục lấy ra hai nén vàng, cho nàng làm lễ từ biệt, “Tới vội vàng, trên tay cũng không có thứ gì tốt, ma ma cầm ra cung mua mấy hộp điểm tâm ăn, xem như tâm ý của ta.”
“Không dám nhận, không dám nhận.” Nam Cung ma ma thiếu chút nữa quỳ xuống trước nàng, liên tục chối từ, “Trưởng Tôn tư tịch, không cần khách khí như thế.” Ngược lại cười nịnh nọt, “Nếu trước đây có chỗ nào chiếu cố không chu toàn, mong ngài bỏ qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...