Đông Cung? Thái Tử? Trưởng Tôn Hi không khỏi nhăn nhăn mày.
Vì sao Phó Tư Nhạc phải để mình đi gặp Thái Tử? Chẳng lẽ nói, nàng cho rằng nguyên chủ có chút quan hệ ái muội với Thái Tử? Cẩn thận nhớ lại lời Nguyễn Lục Nhi nói, ---- mấy ngày hôm trước, nguyên chủ đi làm bạn với Thái Tử Phi đang chờ gả, chờ tham gia xong hôn lễ của Thái Tử cùng Thái Tử Phi, trở về liền thắt cổ tự vẫn.
Ngọc bội kia, thật là có vài phần khả năng liên quan đến Thái Tử.
Vậy nên làm thế nào cho phải đây? Nếu nguyên chủ và Thái Tử có một đoạn ái muội, chỉ sợ mình vừa nói vài lời, lập tức sẽ bại lộ trước mặt Thái Tử. Hơn nữa Thái Tử đã cưới Thái Tử Phi, lại là nữ nhi của Phần Quốc trưởng công chúa, quý trọng vô cùng. Thái Tử rõ ràng không có khả năng vì một nữ nhi của tội thần, lại đi đắc tội với chính thê xuất thân cao quý.
Vạn nhất, nguyên chủ thật sự bởi vì không thể cùng Thái Tử ở bên nhau, mới tự sát thì sao? Thậm chí là bị Thái Tử buộc tự sát, hoặc là bị Thái Tử Phi buộc tự sát, thì mình lại phải làm sao bây giờ? Phu thê Thái Tử thấy mình chưa chết, có thể ngầm hạ sát thủ lần nữa hay không? Con đường phía trước nguy cơ tứ phía.
Mặc dù nếu có một chút may mắn, nguyên chủ không có bất luận liên quan nào đến thái tử, ngọc bội là của người khác.
Vậy mình cũng không thể gặp Thái Tử Phi.
Nguyên chủ từ nhỏ lớn lên ở phủ Phần Quốc trưởng công chúa, mặc kệ đãi ngộ như thế nào, khẳng định rất quen thuộc với người trong phủ công chúa. Nếu mình đi Đông Cung, gặp được Thái Tử Phi, khả năng lộ tẩy thật sự là quá lớn. Hơn nữa, hơn phân nửa là quan hệ giữa nguyên chủ và phủ công chúa không được tốt lắm, bằng không cũng sẽ không tiến cung làm nữ quan. Nếu nguyên chủ và Thái Tử Phi sớm đã có một đoạn ân oán tình thù, mình còn đặc biệt đưa tới cửa, đây không phải tự tìm phiền toái sao?
Nghĩ tới nghĩ lui, không có một lý do nào cần đi Đông Cung.
Phó Trinh mắt lạnh nhìn nàng, vẻ mặt do dự cùng vẻ khó xử này, không khỏi có thêm vài phần tin tưởng với lời nói trước đó của Nguyễn Lục Nhi, càng thêm hướng ngọc bội dương chi lên người Thái Tử. Nếu Trưởng Tôn Hi có thể là nữ nhân của Thái Tử điện hạ, vậy càng cần xem xét rõ ràng, miễn cho xử trí không tốt, liền gặp mối họa.
Cho nên cũng mặc kệ nàng nguyện ý hay không, liền đứng dậy nói: “Việc này cứ định như vậy đi.”
Trưởng Tôn Hi há miệng thở dốc, chung quy không dám nói lời cự tuyệt.
Thôi, là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi. Bản thân mình căn bản không có khả năng cự tuyệt Phó Tư Nhạc, trốn cũng trốn không được, chỉ có thể đi một bước xem một bước.
*** Truyện chỉ đăng tại www.wattpad.com/user/nhamy111***
Tới buổi chiều, cung nữ bên cạnh Phó Trinh lại đưa thuốc mỡ tới đây.
“Phó Tư Nhạc nói.” Cung nữ Tiểu Tước kia người cũng như tên, thanh âm thanh thúy giống như chim hót, “Hộp Ngọc Cơ Cao này tuy rằng nàng đã dùng một ít, nhưng hiệu dụng cực tốt, dư lại hơn nửa hộp đủ cho Trưởng Tôn nữ quan dùng.” Lại hạ giọng, “Bệnh này của ngươi, không tiện mời thái y.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...