Ngọc Túy cung, Hoắc quý phi đã tức giận đến mức hoa dung biến sắc, còn đập “Thùng thùng” trên bàn vài cái, giọng căm hận nói: “Bổn cung đã sớm nói, kêu ngươi thu liễm một chút, ngươi không nghe!” Nàng nói lời này, hoàn toàn đã quên lúc trước mình cũng tiếp tay cho giặc, làm con nuôi dâm loạn trong cung, “Trưởng Tôn Hi kia đã được điều đến ngự tiền, ngươi còn đi trêu chọc nàng làm cái gì? Bây giờ thì tốt rồi, Hoàng Thượng cư nhiên sung quân ngươi đến Giang Nam.”
Cũng không phải luyến tiếc con nuôi ra ngoài, mà là……, hoàng đế rõ ràng đang tức giận.
Vì một nữ nhân, đắc tội hoàng đế thật sự là quá không có lời!
Ân Thiếu Hạo vẫn luôn trầm mặc không nói lời nào.
Kỳ thật mình cũng không dự đoán được, phụ hoàng……, lại vì một nữ quan mà phái hoàng tử ra kinh!
Hơn nữa, từ ngày phụ hoàng truyền triệu Trưởng Tôn Hi qua nói chuyện, sự việc đã bắt đầu trở nên quỷ dị. Lúc ấy có người buộc tội Thái Tử chứa chấp nữ quan trong cung, phụ hoàng cư nhiên truyền triệu Trưởng Tôn Hi qua hỏi chuyện, ---- loại việc này, căn bản là không đáng để phụ hoàng tự mình hỏi đến, càng không đáng tìm người giáp mặt đối chất.
Nói trắng ra là, nếu phụ hoàng vẫn còn nhận định Chiêu Hoài Thái Tử là trữ quân, như vậy chỉ cần hắn không phạm tội mưu phản, người khác buộc tội lớn buộc tội nhỏ gì, đều xem tâm tình phụ hoàng. Lúc cao hứng, hoàn toàn có thể không để trong lòng, không cao hứng, gọi Thái Tử tới răn dạy một trận rồi thôi.
Cần gì tự mình truyền người đến ngự tiền hỏi chuyện? Đây không phải làm lớn chuyện sao? Hơn nữa chỉ là không mặn không nhạt hỏi vài câu, vừa không xử trí Chiêu Hoài Thái Tử, cũng không xử trí Trưởng Tôn Hi.
---- căn bản là không giống như hỏi chuyện.
Lúc ấy còn nghĩ, có phải dạo này hành vi của mình quá mức bừa hay không, nên phụ hoàng tiện thể gọi mình qua luôn, muốn cảnh cáo mình một hồi? Tìm cái cớ phạt mình, nhưng vấn đề là cũng không có gì hết.
Kỳ thật nói đến cùng, mình dám năm lần bảy lượt khiêu khích Chiêu Hoài Thái Tử, khiêu khích quyền uy Phần Quốc trưởng công chúa, cũng không phải bởi vì thật sự cảm thấy Hoắc quý phi có thể dựa vào, mà là bởi vì thái độ phụ hoàng.
Khi còn nhỏ, mình cũng từng nỗ lực tiến tới, một lòng muốn lấy lòng phụ hoàng, làm một hoàng tử xuất sắc như Thái Tử ca ca. Chỉ là sau đó mình dần dần phát hiện, mình có nỗ lực, có xuất sắc, phụ hoàng cũng không thích. Bởi vì……, hoàng tử được chú định không thể xuất sắc hơn Thái Tử, nếu không lại bị xem như có mưu đồ đoạt đích.
Nếu mọi chuyện mình làm tốt hơn cả Thái Tử, chỉ sợ không đợi bè phái Đông Cung ra tay, phụ hoàng đã thu thập mình trước tiên.
Nhưng mà, phụ hoàng lại lo lắng trữ quân quá mức hữu dụng, có người nâng đỡ quá mức, ---- nào có đạo lý trữ quân sáng chói hơn đế vương? Rốt cuộc tuổi phụ hoàng còn chưa tính cao, mới đến 40, đang lúc thịnh, không chừng còn muốn làm quân vương thêm vài thập niên nữa. Cho nên Chiêu Hoài Thái Tử ngốc quá, cũng không được; mà đắc lực quá, cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...