Tới trắc điện, Trưởng Tôn Hi cũng không tiến lên băng bó cho Chiêu Hoài Thái Tử, mà chỉ đứng yên một bên.
Ngụy Đình An ngồi xổm bên chậu nước, cẩn thận rửa tay cho chủ tử, quay đầu thấy nàng cách rất xa có chút kỳ quái, chỉ là cũng không tiện hỏi nàng vì sao không tới, nghĩ hơn phân nửa là e lệ.
Chiêu Hoài Thái Tử quét mắt liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt thâm thúy, tiện đà nhớ tới khi nàng ở bên ngoài băng bó cho mình, cố tình ra vẻ thân cận trước mặt Sở vương, không khỏi cười nhạt.
Thực mau, Ngụy Đình An đã rửa vết thương và băng bó xong.
"Thái Tử điện hạ, nô tỳ có chuyện muốn nói với người." Trưởng Tôn Hi mở miệng nói.
Chiêu Hoài Thái Tử phất tay, cho đám người Ngụy Đình An lui ra ngoài.
Trưởng Tôn Hi phúc thân xin lỗi, "Thật sự là bị Sở vương dây dưa không dứt, cho nên, vừa rồi ta......"
"Cô biết." Chiêu Hoài Thái Tử đánh gãy lời nàng, "Ngươi muốn cho Sở vương biết, ngươi là người của cô, để hắn sau này hành sự cũng phải kiêng kị một chút." Tiện đà cười nhạt, "Cô cũng không tổn thất gì, bị ngươi lợi dụng một chút cũng không sao."
Lời Trưởng Tôn Hi muốn nói đều bị hắn nói hết, cũng không biết nói gì thêm.
Khóe miệng Chiêu Hoài Thái Tử hơi cong, hình như có chút thổn thức, "Phải biết rằng, có thể bị người lợi dụng chứng tỏ cuối cùng ngươi còn có chút giá trị. Nếu ngay cả hứng thú lợi dụng ngươi mà người khác cũng không có, vậy mới là việc đáng buồn nhất."
Trưởng Tôn Hi yên lặng, muốn nói gì đó, lại tìm không thấy lời nói phản bác lý luận của hắn.
Chiêu Hoài Thái Tử thông thường đều sẽ không để cho người khác xấu hổ, rất nhanh đã chỉ chỉ tay nàng, nói sang chuyện khác, "Ngươi cũng muốn rửa tay hay không? Lại bôi chút thuốc, cô thấy trên tay ngươi có vết thương......"
Trưởng Tôn Hi lạnh lùng nói: "Bị chó cắn!"
"Phụt!" Chiêu Hoài Thái Tử phụt cười, ---- hoàng cung nội viện, nơi nào lại có chó cắn người? Vết thương trên tay nàng rõ ràng là do Sở vương cắn, không biết nếu Sở vương biết mình bị mắng là chó, sẽ có biểu tình gì đây? Càng nghĩ càng buồn cười, lắc đầu nói: "Ngươi nha."
Hắn vốn là nam tử phong lưu tuấn mỹ, lại có thân phận tôn quý phi phàm, khi thiệt tình cười rộ, mặt mày giãn ra, tươi cười ấm áp, có một loại hào quang lộng lẫy như trăng sáng.
Một bộ áo lông chồn trắng bạc, khiến cho hắn có vài phần khí chất thần tiên thanh dật.
Trong lòng Trưởng Tôn Hi than nhẹ, Thái Tử như vậy......, đối với người chỉ là thiếu nữ như Thái Tử Phi hẳn là rất khó kháng cự. Nghĩ đến cho dù nàng có nhận mệnh, có lý trí, sâu trong nội tâm kỳ thật cũng thích hắn, cho nên trước đó mới có thể ghen với Phó Trinh. Thích một người, vốn hẳn là chuyện rất tốt đẹp, nhưng nhớ tới lại chỉ cảm thấy nhàn nhạt chua xót.
Trượng phu như thế này, Thái Tử Phi không thể dùng tấm lòng để yêu được.
Chiêu Hoài Thái Tử lắc đầu cười nói: "Thật là miệng lưỡi sắc bén." Thanh âm hắn cũng rất êm tai, mát lạnh, ưu nhã, như là châu ngọc va chạm vào nhau, giống như âm luật gió mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...