Tối đen, hỗn loạn, cảnh vật xung quanh một mảnh mơ hồ.
Đây là chỗ nào? Trưởng Tôn Hi cảm giác như thân thể đang trong mây mù, dưới chân mềm như bông, bốn phía trống rỗng, thần trí cũng mơ mơ màng màng không thanh tỉnh.
Đột nhiên, bên tai truyền đến một tiếng gọi, “Trưởng Tôn Hi.” Thanh âm kia mát lạnh, như khối băng lạnh lẽo, “leng keng” va chạm bên nhau, thập phần dễ nghe, “Ngọc bội này ở đâu có?”
Trưởng Tôn Hi mở mắt ra, trong mông lung, nhìn thấy một miếng ngọc bội dương chi trắng tinh đang đong đưa.
Ngọc bội? Nàng nghĩ nghĩ, trả lời: “Ta không biết.”
“Không biết?” Thanh âm người nọ rất là kinh ngạc, còn có vài phần bất mãn, “Sao ngươi lại không biết? Nghĩ lại đi.” Ngữ khí hắn trở nên nhu hòa, mang theo dụ dỗ, “Ngươi cẩn thận nghĩ lại đi, ngọc bội này, rốt cuộc là từ chỗ nào tới?”
“Không biết.”
Hắn hỏi: “Là ai cho ngươi?”
“Không có ai.” Trưởng Tôn Hi lắc đầu, “Tỉnh lại……, đã ở trên người ta.”
Bốn phía bỗng nhiên yên lặng.
Thanh âm kia xa một ít, tựa như đang lầm bầm lầu bầu, “Bí dược này sao vô dụng vậy? Hỏi nửa ngày, cư nhiên cái gì cũng không biết.” Ngữ khí bực bội, “Ngụy Đình An tên ngu xuẩn này, một chút việc nhỏ cũng làm không xong!”
Ngụy Đình An? Hắn giống như……, là thái giám tâm phúc của Chiêu Hoài Thái Tử? Tâm trí Trưởng Tôn Hi đứt quãng, không thể tự khống chế, hơi tập trung được một chút lại thả lỏng, lại lâm vào hỗn độn trước mặt.
Một lát sau, người nọ lại hỏi: “Vậy ngươi quen Sở vương sao?”
Thần trí Trưởng Tôn Hi không tự khống chế được, đáp: “Quen.”
“Quen ở đâu?”
Chỗ nào? Trưởng Tôn Hi nghĩ nghĩ, trả lời: “Ở cửa Đông Cung, đình giữa hồ……” Đầu óc đột nhiên đau đớn, hình ảnh phân loạn xoay tròn, đột nhiên thấy gương mặt tuấn mỹ dị thường kia, âm lãnh cười hỏi: “Thích sao?” Hắn duỗi tay với qua, nàng lui về sau một bước, hụt chân, sau đó ngã vào trong hồ nước lạnh băng!
“Cứu mạng! Cứu mạng……”
Trưởng Tôn Hi không biết thật giả, sợ hãi vô cùng, lập tức duỗi tay quờ quạng lung tung.
“Bang!” Một cái tát, dừng ngay trên cằm người đối diện.
“Ngươi……!” Chiêu Hoài Thái Tử đột nhiên biến sắc, muốn sinh khí, lại không thể nổi nóng với một người bị dược vật khống chế, chỉ phải cố nén xuống. Ngược lại giận chó đánh mèo lên hộp thuốc trên tay, hung hăng ném xuống đất, “Thuốc dỏm!”
Trưởng Tôn Hi còn đang ngồi trên ghế dựa, nàng căn bản không thể phân biệt ảo cảnh là giả hay thực, trong miệng nói mớ, “Cứu, cứu ta……” Bắt lấy người gần nhất bên cạnh, ôm chặt lấy, “Cứu mạng……”
---- như là một con bạch tuộc tám chân quấn lấy người.
Chiêu Hoài Thái Tử lập tức đẩy nàng ra, ai biết khi lui về sau, bị vướng vào làn váy nàng, thân thể bị mất cân bằng ngã về phía sau! Trưởng Tôn Hi ôm hắn, cũng té ngã theo, mềm như bông đè trên người hắn, ---- không giống lần ướt lạnh đó bên hồ, mà vừa êm lại vừa mềm, vừa ấm lại vừa thơm, cứ như mềm mại không xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...