Thái Tử Phi thấy Đào Nhụy không dịch bước càng thêm tức giận, dỗi nói: “Ngươi còn phản? Mau lăn xuống đi!”
Đào Nhụy sắc mặt trắng bệch, đứng thẳng bất động, tựa hồ không biết nhúc nhích.
Đào Chi bên cạnh lập tức mềm nhũn ngồi xuống.
Trong lòng hối hận ngập trời, hận mệnh, hận thân bất do kỷ.
Bộ dáng mình cùng muội muội đều có vài phần tư sắc, cho nên bị mua vào phủ Phần Quốc trưởng công chúa, nuôi mấy năm, bồi dưỡng dạy dỗ cầm kỳ thư họa, chuẩn bị dùng khi Chiêu Hoài Thái Tử thu phòng. Kết quả không ngờ, Thái Tử Phi vậy mà chặng đường mình cùng muội muội, giận dỗi với Thái Tử điện hạ, trực tiếp cắt đứt con đường làm thị thiếp.
Nếu chỉ là như vậy cũng được.
Mình từng lén khuyên muội muội, làm không được thị thiếp, vậy thành thành thật thật làm một nha đầu. Chờ tới tuổi, được thả ra ngoài rồi gả cho người cũng không tính kém. Dù sao cũng là người từ Đông Cung đi ra ngoài, có vài phần thể diện, luôn có thể tìm một cửa hôn sự không đến nỗi kém lắm, gia đình bình dân còn có thể làm chính phòng.
Chỉ là không ai ngờ, Phần Quốc trưởng công chúa vẫn không buông tha mình cùng muội muội.
---- không muốn cũng phải làm chuyện ác độc này.
Hôm nay Trưởng Tôn Hi không chỉ không bị độc chết, còn làm sự tình bại lộ, mình cùng muội muội đều khó thoát chết! Nhưng lại không thể nói ra bất luận chân tướng nào, nếu nói ra, tất cả người trong nhà đều sống không được.
Đào Nhụy cứng đờ đứng thẳng, Đào Chi vô lực ngồi ở đó, không khí trở nên mười hai phần quỷ dị.
Thái Tử Phi dần dần phát giác ra điểm kỳ quái, hồ nghi nhìn hai người, đánh giá nói: “Hai người các ngươi làm cái gì?” Nhớ lại vừa rồi biểu muội đang muốn cho mình bánh trôi, Đào Nhụy liền kinh hô, chẳng lẽ……, bánh trôi có vấn đề gì? Không khỏi nhìn qua, duỗi tay lấy cái muỗng, “Đưa bánh trôi cho ta xem.”
Trưởng Tôn Hi hoảng sợ, “Đừng……” Vừa rồi chỉ là hoài nghi bánh trôi có vấn đề, cố ý thử hai chị em Đào Nhụy, không có khả năng thật sự để Thái Tử Phi ăn. Cho nên bản năng rụt lại về sau, vội la lên: “Bánh trôi có khả năng không ổn……”
“Đưa ta!” Thái Tử Phi có chút buồn bực, duỗi tay đoạt cái muỗng trong tay nàng, “Ta cũng muốn nhìn xem, bên trong có thứ hại người nào!” Hai người lôi lôi kéo kéo, tay run lên, bánh trôi liền trơn tuột lăn xuống dưới.
“Lạch cạch!” Bánh trôi tức khắc bị rơi, không thể ăn.
Chỉ là trong chén Trưởng Tôn Hi vẫn còn, Thái Tử Phi đang lúc nóng nảy, còn muốn xem, bực nói: “Đưa chén cho ta, ta muốn nhìn bên trong rốt cuộc có thứ quỷ gì! Chờ lát nữa cho hai tai tinh tự ăn.”
“Biểu tỷ.” Trưởng Tôn Hi nhanh chóng bưng chén bánh trôi lên, liên tục trốn về sau, “Tỷ đừng nóng……”
“Thái Tử Phi!” Đào Chi bỗng nhiên hét lên, chỉ vào Thái Tử Phi, trong mắt tỏa ra vẻ oán hận sâu sắc, “Hết thảy mọi chuyện, đều là ngươi sai! Là ngươi, bức chúng ta đi lên con đường này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...