C39.1 - Thân mẫu*

6 2 0
                                    

*thân mẫu: mẹ ruột

Tới Phiếm Tú Cung, Trưởng Tôn Hi đi theo phía sau Giang Lăng Vương.

Khoảnh khắc cúi đầu nhìn đường, nhìn thấy mặt đất giữa đại điện bày tấm thảm gấm bách hoa xuân hạ đồ màu đỏ tươi, bề mặt thêu mẫu đơn buông lơi, cũng có tường vi e ấp, thược dược xinh đẹp, cách một khoảng đổi một dạng hình. Mép thảm gấm được thêu hai hàng chỉ vàng, giữa hai hàng chỉ vàng thêu hoa văn tinh tế, chất thảm mềm mại, làm người thoải mái như đạp lên đám mây.

Thật xinh đẹp! Trưởng Tôn Hi kinh ngạc cảm thán trong lòng.

Lại đi vào hướng bên trong, ẩn ẩn truyền đến một mùi hương nhẹ như có như không, nhưng lại không phải huân hương. Đang lúc kỳ quái dùng dư quang khóe mắt ngó ngó, Giang Lăng Vương nằm trên ghế mây liền cười nói: "Ngươi còn chưa biết đi? Nơi này là Hàm Hương điện, mặt tường đều là dùng bùn đặc biệt xây nên, tự nhiên sẽ có mùi hương, vào hè mùi hương càng đậm."

Trưởng Tôn Hi vội nói: "Thì ra là thế."

Xa hoa như thế?! Không khỏi có chút chấn động, nhưng mà làm người càng thêm chấn động còn ở phía sau.

Một đường đi vào, không nói đến cả điện đều là vải lụa màu vàng sáng chói, cũng không nói các vật trang trí ngọc thạch phỉ thúy, cư nhiên ngay cả gạch nền bóng loáng như gương bên tronv, đều khảm khắc hoa văn sen vàng! Không chỗ nào không đẹp, không chỗ nào không xa hoa lãng phí, nếu tới tiên cung Bồng Lai chắc cũng giống vậy thôi.

Trưởng Tôn Hi nhịn không được nghĩ, vị hoàng quý phi nương nương này bộ dáng chắc đẹp cỡ thiên tiên, mới có thể làm hoàng đế thịnh sủng như thế? Biến cung điện trở thành cung điện thần tiên kim ốc tàng kiều.

"Mẫu phi!" Giang Lăng Vương gọi gọi ngọt ngào một tiếng.

Trưởng Tôn Hi rất muốn nhìn xem hoàng quý phi có bộ dáng gì, nhưng quy củ không cho phép, chỉ có thể cúi đầu. Trong lòng nghĩ, nữ tử có thể được hoàng đế thịnh sủng như vậy, hoặc là dịu dàng như nước, hoặc là kiều mềm như ngọc, nhất định là một đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành.

"Hàm Nhi, sao lại bị thương rồi?" giọng nói hoàng quý phi sàn sạt, có cảm giác như dây thanh quản bị xé rách thô ráp, làm người nghe rất không thoải mái.

Di, khẩu vị hoàng đế quá nặng đi? Trong lòng Trưởng Tôn Hi kinh ngạc vạn phần, trên mặt không dám lộ.

Giang Lăng Vương giải thích nói: "Nhi tử trượt ngã ở đình hóng gió, làm cẳng chân bị rách da."

"Không có việc gì thì tốt rồi." Hoàng quý phi váy áo lượn lờ, nhẹ nhàng đi đến bên người Giang Lăng Vương, "Đứa nhỏ này, từ nhỏ thân thể đã mảnh mai hơn người khác, sao lại không cần thận để bị té như vậy? Mau vào trong nằm."

Đoàn người vây quanh Giang Lăng Vương vào tẩm các, nâng hắn lên giường.

Hoàng quý phi lẳng lặng đứng bên cạnh, nói: "Để ý một chút."

Bỗng nhiên......, Trưởng Tôn Hi phát hiện nàng chậm rãi xoay người lại, như là đột nhiên phát giác trong điện có thêm một người, tầm mắt dừng ở trên người mình. Từ góc độ cúi đầu này, chỉ có thể nhìn được nàng mặc một bộ váy phết đất đuôi phượng trăm nếp gấp, mặt trên thêu hoa văn tinh mỹ, chỉ vàng lập loè ánh sáng. Hoàng quý phi dường như vẫn luôn đánh giá mình, không lên tiếng.

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ