“Khởi bẩm trưởng công chúa.” Có cung nữ từ hành lang chạy tới, không dám tới gần, “Phò mã gia đã trở lại.”
Phần Quốc trưởng công chúa ném một ánh mắt, dừng đề tài.
Triệu ma ma nâng nàng đứng dậy, cười nói: “Hơn phân nửa là có tin tức tốt.”
Tới sảnh ngoài, Thái Tử Phi đang ôm biểu muội khóc đến thở hổn hển, “Linh Tê, cũng may muội không có việc gì. Bằng không, cả đời này lương tâm ta đều sẽ không yên.” Vừa khóc, vừa hứa hẹn, “Sau này mặc kệ đi chỗ nào, ta đều không rời muội, không bao giờ đánh mất muội nữa.”
Phần Quốc trưởng công chúa nghe được vô cùng buồn nôn, quăng một ánh mắt xem thường.
Thái Tử Phi khóc xong một trận, mới ngừng khóc.
Phần Quốc trưởng công chúa lười nhác nói: “Nếu không có việc gì, vậy đi nghỉ ngơi cho khỏe đi.” Nói xong, liền quay người đi.
“Từ từ.” Sắc mặt Hứa Giới khó coi gọi lại nàng, “Linh Tê nói, Sở vương muốn giết nàng!”
“Giết nàng?” Phần Quốc trưởng công chúa nghe vậy ngạc nhiên.
Tuy rằng đã đoán được hơn phân nửa là việc Sở vương làm, nhưng……, giết người có phải hơi quá hay không? Hoàng tử đương nhiên có thể giết người, nhưng mà không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, ---- còn để phủ trưởng công chúa và Hứa gia vào mắt hay không? Nhịn không được mang ra ba phần tính tình, bảy phần châm biếm, “Làm sao? Linh Tê không thuận theo, hắn liền thẹn quá thành giận muốn giết người? Vậy cũng quá không giống nam nhân rồi.”
“Ta cũng không rõ ràng lắm.” Trưởng Tôn Hi khiếp thanh nói: “Lúc ấy……, bị sợ hãi.”
Dựa theo lời Sở vương, trước kia nguyên chủ đã từng câu dẫn hắn ở chỗ đó. Mặc kệ việc câu dẫn này có thật không, nhưng nguyên chủ là một tiểu thư khuê các, đơn độc chạy ra lén gặp nam nhân, luôn là hành vi khác thường. Thử nghĩ nàng một cô nương được nuôi lớn trong phủ công chúa, chung quanh đều là nha đầu bà tử phủ công chúa, sao có thể chạy ra một mình? Thật sự giải thích không thông.
Sở vương không phải luôn mồm hỏi, có phải có người sai sử hay không sao? Cho nên trong lòng không khỏi hoài nghi, là Phần Quốc trưởng công chúa chán ghét cháu ngoại gái cực độ, do đó đã động tay chân.
Mà trước mắt xem ra, Phần Quốc trưởng công chúa tựa hồ cũng không biết nội tình trong đó.
Là kỹ thuật nàng diễn quá tốt? Hay là căn bản không liên quan đến nàng, chỉ là nguyên chủ tham mộ phú quý nên thông đồng với Sở vương? Nhưng cho dù nguyên chủ thật sự không biết xấu hổ, vẫn không nghĩ ra……, nàng làm sao có thể ra ngoài một mình.
Phần Quốc trưởng công chúa tuy rằng tức giận, nhưng cũng không để trong lòng, mất kiên nhẫn nói: “Được rồi, hiện tại không phải người đã bình an đã trở lại sao? Tuy rằng chuyện Sở vương cũng khiến người ta bực bội, nhưng hắn là hoàng tử, chẳng lẽ chỉ vì Linh Tê bị hoảng sợ, ta liền đi giết.” Đứng dậy, “Điều dưỡng cho tốt đi.”
Nàng đang muốn đi, Thái Tử Phi lại kinh hô một tiếng, “Linh Tê, tay muội……, bị sao vậy?” Bàn tay trắng nõn như hoa lan kiều diễm, bên trên lại loang lổ dấu vết đỏ sẫm, đan xen không thôi, thoạt nhìn chi chít đến ghê người. Không khỏi vừa khiếp sợ, vừa phẫn nộ, “Có phải Sở vương làm không?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...