C.7 - Biểu tỷ

28 5 0
                                    

Trưởng Tôn Hi không dự đoán được, Sở vương……, vậy mà lại trực tiếp giết người diệt khẩu!

Mới đầu còn nghĩ, cho dù vừa rồi mình đắc tội Sở vương, nhưng hắn vẫn có những vấn đề cần bận tâm, muốn gây phiền toái cho mình cũng là chuyện về sau. Không ngờ đối phương lại không làm theo lẽ thường, ---- trong phủ Thái Tử, hắn muốn giết người liền giết người.

Càn rỡ kiểu gì đây? Kiêu ngạo kiểu gì đây? Quả nhiên là một nhân vật nguy hiểm cực hạn.

Trưởng Tôn Hi liều mạng bơi tới bờ bên kia, không dám dừng một lát nào. Bởi vì lo lắng Sở vương sẽ từ Thấm Phương đình đuổi theo ra, liều mạng bơi về phía trước, còn hấp tấp quay đầu lại nhìn thoáng qua. Nhưng không biết sao, Sở vương vẫn luôn bình tĩnh đứng ở cạnh đình hóng gió, căn bản không có bất kì động tác nào.

Có lẽ, đối phương căn bản là không để mình vào mắt.

Đối với hắn mà nói, hôm nay giết không được, khi nào có rất nhiều thời gian lại giết. Đương nhiên, cũng có thể bởi vì nơi này là phủ Thái Tử, hắn hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút bận tâm, chỉ dám để mình vô ý “trượt chân rơi xuống nước”, lại không tiện quang minh chính đại giết người.

Nhưng nói ngắn gọn, mạng nhỏ này của mình chọc phải nguy hiểm rồi.

“Khụ, khụ khụ……” Trưởng Tôn Hi cảm thụ được nước hồ lạnh lẽo trong miệng, hàm răng đánh cầm cập, bản năng cầu sinh làm nàng liều mạng bơi về phía trước, ---- sống sót! Cho dù sống thêm một khắc cũng là tốt.

Nhưng……, chỉ là, cái hồ này vì sao to lớn như thế? Xa xa không thấy bờ.

Mình sắp không sức lực rồi.

*** Truyện chỉ đăng tại www.wattpad.com/user/nhamy111***

Hồ nước lóng lánh, như một dải lụa xưa cũ sắc xanh, xuyên qua hơn nửa cái Đông Cung, đi đến khúc ngoặt ở rừng trúc phía trước có một kiến trúc hình vòm. Chiêu Hoài Thái Tử cùng Phó Trinh đang đứng nói chuyện, các cung nhân tránh mặt khá xa, bốn phía im ắng, chỉ có thể nghe thấy tiếng "sàn sạc" gió thổi lá trúc, phá lệ u tĩnh lặng mịch.

“Chuyện gì?” Chiêu Hoài Thái Tử hỏi: “Sao ngươi phải tự mình lại đây.” Ngữ khí có vài phần trách cứ.

Phó Trinh vội nói: “Mấy ngày trước đây, Trưởng Tôn nữ quan từng thắt cổ tự vẫn trong cung.”

Chiêu Hoài Thái Tử nhướng mày, “Trưởng Tôn nữ quan? Thắt cổ tự vẫn?”

Nghe khẩu khí, Thái Tử điện hạ tựa hồ không biết Trưởng Tôn Hi? Trong lòng Phó Trinh hơi thả lỏng.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại, trước đó mặc dù Trưởng Tôn Hi trở về làm bạn với Thái Tử Phi, cũng là ở phủ Phần Quốc trưởng công chúa, không có đạo lý cần theo đến Đông Cung. Mà Thái Tử điện hạ luôn luôn phẩm hạnh cao khiết, tuân thủ nghiêm ngặt quy củ, cũng không đi sai bước, sao có thể nhìn trúng cô em vợ? Có lẽ trước đó mình đã nghĩ quá nhiều.

Trong lòng hổ thẹn rất nhiều, vội nói: “Chính là nữ quan vừa rồi bị Sở vương điện hạ giữ lại.” Sau đó đưa vật chứng lên, “Đây là ngọc bội được lục soát ra từ trên người nàng. Vì Trưởng Tôn nữ quan là biểu muội Thái Tử Phi, không thể tùy tiện xử trí, cho nên đặc biệt đến bẩm báo Thái Tử điện hạ một tiếng, xin được chỉ dẫn.”

[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ