Thái Tử Phi giật mình, “Kinh động hai vị thượng cung?”
Trưởng Tôn Hi cũng giật mình không thôi.
Chỉ vì một người vô danh tiểu tốt như mình, ra ngoài mới có mấy ngày, cư nhiên kinh động đến hai vị thượng cung đều biết hết? Chẳng lẽ là Sở vương lại đang âm thầm phá rối? Phản ứng đầu tiên nàng nghỉ ngay đến hắn.
Không, chắc không phải hắn.
Trong lòng hắn hiểu rõ, sẽ không hỏi ra được gì từ miệng mình. Huống hồ, lần này là Phần Quốc trưởng công chúa ra mặt cứu người, Sở vương hẳn sẽ không dám liên tiếp khiêu khích sinh sự, trừ phi hắn điên rồi.
Hơn nữa hắn là hoàng tử, trực tiếp can thiệp đến chuyện của 6 cục 24 tư, cũng phạm húy.
Cẩn thận cân nhắc một lát, Chiêu Hoài Thái Tử mới trịnh trọng đảm bảo với Thái Tử Phi, sẽ che chở mình, huống hồ hắn lại không có khả năng tìm phiền toái cho Đông Cung, tự nhiên không phải hắn. Đồng thời cũng không phải là người theo phe Đông Cung, tỷ như Phần Quốc trưởng công chúa, Phó Trinh, vậy……, mình còn đắc tội ai?
“Loảng xoảng!” Thái Tử Phi đấm một cái trên bàn thật mạnh, bực nói: “Một người, hai người đều nhàn đến da ngứa, chuyên kiếm chuyện, đúng là thiếu thu thập!”
Một người, hai người……? Trưởng Tôn Hi nghe vậy trong lòng vừa động, nghĩ nghĩ, bất ngờ nghĩ ra mình còn đắc tội đến ai nữa. Nếu không phải Sở vương làm, cũng không phải phe cánh Đông Cung làm, vậy chỉ có thể là Vô Ưu công chúa cùng Hứa Tường. Hứa Tường hẳn là không có bản lĩnh lớn như vậy, nhiều lắm chỉ bày mưu tính kế, nghĩ chắc là Vô Ưu công chúa tính tình pháo hôi làm ra việc này.
Ha hả, không sao cả.
Dù sao rận nhiều không cắn, nợ nhiều không lo, đi từng bước một là được.
Chiêu Hoài Thái Tử không phải vì thế lực nhà mẹ đẻ của Thái Tử Phi, nguyện ý che chở mình sao? Mình cũng muốn nhìn xem, giữa thê tử và muội muội hắn sẽ chọn như thế nào, ---- so với giang sơn nghiệp lớn, nghĩ đến cho dù muội muội cùng một mẹ đẻ ra, cũng sẽ kém hơn rất nhiều.
Nghĩ đến đây, lôi kéo tay áo Thái Tử Phi, “Biểu tỷ, chuyện này nên nói cùng Thái Tử điện hạ.”
Thái Tử Phi giật mình, “Thái Tử điện hạ……?” Tuy rằng tính tình nàng thiên chân thẳng thắn, nhưng chung quy từ nhỏ đã lớn lên trong hào môn vọng tộc, loanh quanh lòng vòng trong đó không thể làm khó nàng, chợt hiểu được. Lập tức nghĩ tới cô em chồng khó chơi kia, không khỏi tức giận trong lòng, muốn nói gì đó nhưng thật khó mà nói.
Hơn nữa biết thì biết thế thôi.
Mặc dù mình có thể đi tìm Chiêu Hoài Thái Tử, kiềm chế Vô Ưu công chúa, nhưng cũng là nước xa không giải được cơn khát gần kề. Trước mắt đã kinh động hai vị thượng cung, Phó Trinh lại đặc biệt tới đây đón người, cho dù Thái Tử cũng không tiện ngăn trở. Mặc kệ biểu muội có nguyện ý về Tư Nhạc Tư hay không, đều phải đi, không thể tiếp tục ăn vạ tại Đông Cung.
Trong lòng Thái Tử Phi tất nhiên là vạn phần không tình nguyện, nhưng lại không thể để biểu muội công nhiên cãi lời hai vị thượng cung, nếu là như vậy, càng khiến biểu muội để lại nhược điểm, bị người khác kiếm thêm phiền toái. Đành phải cho người đi thu thập hành lý, lôi kéo nàng, cố gắng nói: “Muội cứ đi về trước, ngày khác ta lại tìm cái cớ gọi muội lại đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không - Edit] NGỰ TIỀN NỮ QUAN
RomanceTác giả: Bạc Mộ Nhan Nguồn: Wikidich - Converter: Ánh Nguyệt Thể loại: Cổ đại, xuyên không, cung đấu, HE Số chương: 89 Văn án: So với tình yêu, Trưởng Tôn Hi càng thích thứ gì đó thực tế hơn, tỷ như tiền tài, địa vị và quyền lợi Truyện tui edit khô...