Ryu Minseok không hiểu từ khi nào mà Moon Hyeonjoon và Choi Wooje lại trở nên thân thiết với nhau, chúng cứ hay xì xầm to nhỏ sau lưng anh chuyện gì đó bí mật lắm, mấy lần anh đi lại hỏi thẳng hai người đang nói gì vậy là tụi nó lại đánh trống lảng sang chuyện khác, hoàn toàn xem anh là người ngoài cuộc. Chỉ trong vòng nửa buổi, Wooje và Hyeonjoon đã kết thân với nhau, còn gọi nhau một tiếng huynh đệ tốt. Tối đến cả hai còn ngồi chơi FIFA cả đêm, tiếng la hét vang vọng đến cả phòng ngủ còn nghe. Minseok không ngủ được nên phải mò sang nơi xa nhất để tránh việc ô nhiễm tiếng ồn.
"Minhyeongie ơi, ồn quá anh không ngủ được. T.T"
"Qua phòng em đi."
Minseok ôm gối đi dọc hành lang, anh nhận ra trong số cả đám, Minhyeong là người sinh hoạt điều độ nhất, cậu ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc, thời điểm du lịch có thể có chút ngoại lệ nhưng cũng không thức quá khuya. Trong lúc nhóm Big Bang phiên bản lỗi đang oanh tạc ở phòng khách, Minhyeong đã gói ghém đồ đạc lủi về phòng ngủ trước. Cậu cũng rất có kế hoạch, hầu hết lịch trình đi chơi hôm nay cũng là do Minhyeong tìm hiểu và sắp xếp sẵn, nhờ vậy mà mọi người đã có một ngày bung xõa hết sức.
Tiếng gõ cửa phòng khẽ vang lên, phá tan không khí tĩnh lặng ngoài thềm và chẳng mấy chốc, Minhyeong đã xuất hiện trước mắt anh. Minseok kiễng chân ngó vào phòng, đèn ngủ vẫn còn đang bật, Minhyeong đang chơi game điện thoại chứ chưa đi ngủ. Cậu trông thấy anh liền cười tít mắt, lách người cho anh vào trong.
Minseok vừa phóng lên giường đã bị Minhyeong ở phía sau nhảy đè lên người anh.
- Cái gì vậy Minhyeongie?! - Minseok hết hồn ra sức đẩy Minhyeong ra khỏi người mình nhưng cậu không hề có ý rút lui, cậu nằm trên người anh còn cọ đầu vào bụng anh.
- Người anh Minseokie mềm xèo à. Thích ghê á.
Ăn nói vớ vẩn bị đạp thẳng xuống giường.
Minhyeong lòm còm ngồi dậy, đứng ôm gối một bên giường, giả vờ sụt sịt hỏi Minseok,
- Anh không thương em nữa hả?
- ...
Từ sau khi nghỉ hè, Minhyeong không còn xài lại chiêu làm nũng nữa nên Minseok nhất thời cũng quên mất Minhyeong khi giả vờ đáng thương chính là điểm yếu chí tử của anh. Minhyeong chầm chậm leo lên giường, đặt cằm mình lên vai anh, còn tay cậu bao lấy cả người anh và tủi thân nói.
- Anh Minseokie thương em đi mà ~
Minseok thấy nóng từ đầu đến chân, anh gằn giọng ra vẻ nghiêm túc nạt cậu.
- Nằm ngủ đàng hoàng không là anh không ngủ chung với em nữa, biết chưa?!
Minhyeong nghe vậy liền phì cười, cậu cũng không nói gì thêm mà chỉ cọ tóc vào vai anh một lúc rồi cũng trở mình về hướng điện thoại đang chơi dang dở, lấy chăn trùm cho anh và chúc anh ngủ ngon. Minseok nằm xoay lưng với cậu nên không rõ cậu làm gì, anh thấy cả người nóng hừng hực dù máy lạnh vẫn đang hoạt động hết công suất. Gần đây ở bên cạnh Minhyeong cứ làm anh thấy loạn nhịp, lúc nào cũng như người mất tỉnh táo, làm gì cũng nghĩ đến cậu.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!