Lúc Minhyeong nói câu "anh em có ngôi nhà bên bãi biển", Ryu Minseok lẫn Moon Hyeonjoon sẽ không bao giờ ngờ đó lại là một căn resort cao cấp, có hồ bơi riêng, phòng gym, sân đá banh và cả ti tỉ tiện ích đi kèm, chưa kể có người khuân vác vali, có lễ tân ăn mặc sang trọng và có cả bảo vệ túc trực an ninh. Anh của cậu đặt cho mọi người một căn villa sát mặt biển, nơi có thể trực tiếp nhìn ngắm hoàng hôn và bình minh. Minseok lẫn Hyeonjoon vừa thấy đã há hốc miệng không đóng lại được, tay chân không còn sức lực khiến túi du lịch lần lượt rớt xuống đất lộp bộp. Hổ giấy vội kéo Minseok qua một bên rồi lí nhí trách móc.
- Minxi! Sao mày không nói cho tao biết tụi mình sẽ ở chỗ cao cấp như vậy hả?! Làm tao lái cái xe cà tàng vô quê gần chết!!
- Làm sao tao biết được tụi mình sẽ ở chỗ như vậy chứ?!
Minseok run rẩy quay đầu nhìn Minhyeong đang chơi game điện thoại với Wooje, cậu ngày thường ăn mặc đơn giản, đi học cũng đi bằng xe buýt, đi siêu thị cũng tranh mua hàng giảm giá, mua sắm cũng là tìm mua đồ khuyến mãi, ai mà ngờ con gấu sống bình dị đến thế lại là tiểu thiếu gia chứ?!
Đúng là không nên nhìn mặt mà bát hình dong mà, Minseok âm thầm rút ra bài học xương máu cho bản thân mình.
Sau khi check-in xong xuôi, mọi người cũng được xe trung chuyển chở đến nơi sẽ ở trong 4 ngày sắp tới. Minseok ôm balô trong tay, ngẩn ngơ nhìn không gian hoành tráng xung quanh, anh không ngừng ngoắc tay chỉ chỏ trò chuyện với Hyeonjoon. Minhyeong ngồi hàng phía sau, tay bấm điện thoại cập nhật tình hình cho Sanghyeok. Wooje nằm tựa đầu lên Minhyeong, ngủ say sưa không hay trời trăng mây gió là gì.
Căn villa được Sanghyeok thuê có tổng cộng ba phòng ngủ, một bên được bao bọc bởi hồ bơi lớn, xung quanh hồ bơi là hành lang thông các phòng ngủ với nhau, trên hành lang còn được bố trí một quầy BBQ và ghế nghỉ dưỡng, bên còn lại là lối đi dẫn đến công viên nội bộ, mặt đường được lát đá và thảm cỏ xanh mướt. Dọc hai bên hồ còn trồng mấy bụi cây nhỏ xinh, lí nhí những bông hoa dại đủ màu. Nội thất bên trong được bài trí theo kiểu hiện đại và tối giản mang đậm phong cách phương tây, phòng nào cũng có một ban công lớn nhìn ngắm mặt biển. Minseok và Hyeonjoon bước vào trong thì không thể nào không trầm trồ khen ngợi, Minhyeong đặt túi du lịch xuống rồi hỏi.
- Chúng ta có 3 phòng ngủ, xếp thế nào đây mọi người?
- Hai em muốn ngủ ở đâu? - Minseok nhanh miệng trả lời, đồng thời hướng tầm mắt về phía Wooje đang ngồi ôm ba-lô thu lu một góc. Nó thấy anh lớn nhìn mình liền rụt người, lúng túng ngước nhìn Minhyeong cầu cứu.
- Hai anh lớn, hai anh quyết định trước đi, tụi em sao cũng được. - Minhyeong hiểu ý Wooje nên trả lời thay nó.
- Hai đứa nhỏ nhường hai đứa quyết định trước đó, hai đứa này sao cũng được.
Minhyeong im lặng nhìn ba người "sao cũng được" trước mắt mình mà bất lực thở một hơi thật dài, cậu nhìn sang Wooje, khuôn mặt nó thể hiện rất rõ "anh ở đâu thì em ở đấy". Cuối cùng Minhyeong chọn căn phòng xa phòng sinh hoạt nhất, nơi phải băng qua hồ bơi mới đến được, còn Minseok với Hyeonjoon chọn một trong số hai phòng còn lại.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
Storie d'amoreThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!