Gần đây Ryu Minseok không còn tăng ca đến tối muộn nữa trừ phi có gì gấp cần giải quyết trong ngày. Thỉnh thoảng người cùng tầng còn bắt gặp hình ảnh quản lý Ryu vừa đi vừa hát, trông giống như đang rất yêu đời. Và chuyện khác thường nhất phải kể đến vào một ngày nào đó trong thời gian gần đây, người ta lại thấy cảnh một ai đó của phòng kỹ thuật hung dữ xông vào phòng nghiên cứu đòi gặp Ryu Minseok nhưng thay vì có màn khóc lóc bỏ chạy như thường lệ, đối phương lại bình thản đóng cửa, rời đi và không ai phải rơi nước mắt. Thậm chí chính đương sự còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sao hôm nay quản lý Ryu nói chuyện nhỏ nhẹ hơn bình thường vậy?
Hay có người trong phòng nghiên cứu phao tin đồn, chính mắt họ nhìn thấy quản lý Ryu lâu lâu lại nhìn điện thoại cười khúc khích một mình, lúc làm việc rõ ràng đang soạn mail gửi đối tác nhưng khuôn mặt lại tràn đầy hạnh phúc, nhìn trái nhìn phải trông không khác gì đang trò chuyện với người yêu. Hoàn toàn không giống một Ryu Minseok tác phong đứng đắn nghiêm chỉnh của mọi ngày một chút xíu nào.
Vậy nên mọi người bắt đầu rủ rỉ tin đồn, có khi nào Ryu Minseok đã có người yêu rồi không? Ban đầu tiếng đồn đại chỉ là chuyện trà dư tửu hậu trong phòng nghỉ của nhân viên, dần dần nhiều người bắt đầu tin có khi là thật. Chắc chắn là vì anh phải về sớm hẹn hò với người yêu nên không thể tăng ca liên tục nữa, khi làm việc nghĩ đến những chuyện ngọt ngào giữa hai người nên bật cười, nếu không phải thế thì còn nguyên nhân gì khác?
Vậy nguyên nhân vì sao dạo gần đây, tâm trạng quản lý Ryu lại trở nên tốt lên?
"Đã nói là cái file đó phải gắn thêm ảnh mô hình vào mà?! Cậu không đọc yêu cầu hả?!"
"Sửa lại đi, cái này không hợp, màu gắt quá!"
"Đổi áo sang màu trơn đi, cà ca-rô không hợp!"
"Tôi nghĩ lại rồi, ca-rô hợp hơn."
Minhyeong day ấn đường, mới sáng sớm được "mẹ" gửi email feedback không khác gì chưa ra đường đã giẫm trúng phân chó.
Chuyện Minhyeong bị Minseok cho ăn hành lên bờ xuống ruộng đã trở thành đề tài tám chuyện quen thuộc trong studio nơi cậu làm việc, mọi người truyền tai nhau rằng nhất định ngày xưa Minhyeong từng giật người yêu của Minseok nên mới bị anh ghim tới chết như vậy. Minhyeong cũng lười giải thích và cũng không thể giải thích, cậu để mặc cho mọi người vẽ đằng đông đằng tây còn bản thân phết bơ lên mặt, ngó lơ tiếng đồn đại xung quanh mình.
Nói về chuyện nằm gai nếm mật, Minhyeong tự tin là mình số hai thì không ai số một. Và dù yêu cầu của Minseok có thay đổi xoành xạch, hôm nay thế này ngày mai thế khác thì Minhyeong cũng xem như nước chảy mây trôi, cậu tin là sau cơn mưa trời lại sáng.
"Hay dùng lại bản cũ đi."
Hoặc sau nhiều cơn mưa, trời mới chịu sáng.
Cuối cùng dự án cũng đến hồi kết thúc, anh Jun-sik lại tiếp tục hào phóng mời cả phòng đi ăn mừng, sẵn tiện mời luôn studio đã hợp tác cùng cả phòng suốt thời gian vừa rồi. Minhyeong và Minseok là người nắm vai trò chính, dĩ nhiên không thể vắng mặt. Cả hai đều đã dự trù trước chuyện này nhưng chuyện hai người không ngờ nhất chính là bị ghép ngồi cạnh nhau, và lí giải của mọi người xung quanh như sau.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!