"Nếu em tỏ tình... anh có đồng ý không?"
"Ừm..."
Minseok ngồi trên tàu điện, mơ màng nhớ lại đêm cuối cùng trong chuyến du lịch ngắn ngủi vừa rồi.
Sau khi anh gật đầu đồng ý, Minhyeong không giấu được phấn khích mà dang tay ôm anh vào lòng, anh xấu hổ đến nỗi chân đứng không vững, vùi mặt trong lòng cậu. Tuy nhiên chưa kịp tận hưởng được lâu, nhóm Hyeonjoon và Wooje đã í ới từ đằng xa, kéo cả hai ra chơi pháo sáng. Minseok sợ bị phát giác nên hốt hoảng đẩy Minhyeong ra khỏi người mình rồi cắm mặt chạy đi mất.
Tối hôm đó sau khi cả nhóm vui chơi thả ga cũng tranh thủ về phòng nghỉ ngơi, Minseok đi phía sau Minhyeong về lại phòng, không khí bỗng rơi vào ngượng ngùng. Cậu vừa vào phòng đã xoay người hỏi,
- Anh vào tắm trước hay em tắm trước?
- A-anh vào trước cho!
Minseok gom đồ rồi phóng nhanh vào nhà tắm, anh không hiểu tại sao một câu hỏi giản đơn như vậy lại khiến tim đập bùm bụp hết cả lên. Minseok hít một hơi thật sâu, xả nước để làm dịu đi cơ thể đang nóng hừng hực của mình. Lúc sấy tóc, Minseok chợt thấy bản thân trong gương bỗng anh nảy lên suy nghĩ, anh có gì tốt? Anh đâu dễ thương như các bạn nữ ngoài kia, gia thế cũng không tương xứng với cậu, điều duy nhất anh tự hào chỉ là thành tích học tập vượt trội hơn người nhưng Minhyeong đâu cùng trường với anh để biết những chuyện này? Có khi nào Minhyeong hiểu lầm rồi ngộ nhận tình cảm không?
Nhưng mà... khoảnh khắc lúc đó rất đặc biệt, Minseok không muốn lời cậu nói khi ấy lại bắt nguồn từ sự ngộ nhận của cậu đâu...
Minhyeong đang ôm điện thoại thấy Minseok mắt mũi đỏ hoe bước ra khiến cậu bất ngờ đến trượt tay, đập thẳng điện thoại vào mặt. Minhyeong ôm mũi, hốt hoảng hỏi anh.
- Anh sao vậy?!
- Anh xong rồi, em vào đi, tranh thủ nước còn nóng.
Minhyeong ngồi trên giường nắm tay Minseok, cậu nghiêng đầu nhìn anh thật kỹ. Minseok quấn khăn tắm ngang cổ, tóc còn vài cọng ướt đẫm dính vào cổ, khuôn mặt trông có vẻ rất ủy khuất giống như vừa bị ai đó bắt nạt.
- Anh đi tắm bị té hả...?
- Không!
Minseok xù lông, anh hậu đậu thật nhưng không đến nỗi ngu ngốc như vậy. Minseok rút tay về rồi hối thúc cậu mau vào tắm nhanh, bây giờ đã khuya rồi. Minhyeong gãi đầu rồi cùng tranh thủ vệ sinh cá nhân, trước khi đi không quên xoa đầu anh một cái.
- Đợi em.
Minseok nằm trên giường nghe tiếng nước chảy bên trong, anh nằm úp mặt vào tường, suy nghĩ mãi không biết nếu tình cảm này chỉ là sự bồng bột nhất thời, anh sẽ phải làm sao đây? Anh thích cậu lắm, chỉ muốn cả hai mãi thân thiết như hiện tại mà thôi. Trong trường đại học, không ít người từng theo đuổi anh nhưng khi Minseok từ chối và muốn cả hai chỉ là bạn, họ đều trở mặt với anh. Nhưng nếu là Minhyeong, cậu có trở mặt với anh không? Nếu lúc đó xảy ra, anh có chịu nổi không?
Tiếng nước được thay bằng tiếng máy sấy tóc, ít phút sau âm thanh tắt đèn vang lên, cánh cửa mở ra ùa ra mùi sữa tắm thanh mát, tiếng bước chân từng bước tiến lên giường, nệm lún xuống và Minhyeong đã nằm cạnh anh. Minseok ủ bản thân trong chăn như cách người ta gói chiếc hamburger cỡ bự, Minhyeong ôm anh và ôm luôn cả chăn.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!