Nhiều ngày sau đó, Minseok và Minhyeong có buổi gặp mặt nhau để bàn chuyện công việc như thường lệ. Có điều có thể dễ dàng thấy cậu và anh đều triệt để giữ khoảng cách với nhau, hai bên giao tiếp xa cách như người trước mắt là một người xa lạ. Và không khó để nhận ra Minhyeong có phần không được tươi tắn hơn ngày thường nếu không muốn dùng từ là kiệt sức, đôi mắt đỏ hoe cùng khuôn mặt xanh xao. Minseok không muốn đào sâu nên chỉ chuyên tâm về vấn đề công việc.
Cho đến khi kết thúc buổi họp, trước khi hai bên chào nhau lần cuối, Minhyeong cũng lấy hết can đảm nói một lần với anh lời sau cuối.
- Có khi đây sẽ là dự án cuối cùng của em, dự án tiếp theo sẽ do người khác đảm nhận. Cảm ơn anh đã chăm sóc em suốt thời gian qua...
Minseok trầm ngâm thu dọn máy móc, anh gật đầu, lịch sự đáp lời.
- Cảm ơn em cũng đã nỗ lực hết mình, thời gian qua anh cũng được em giúp đỡ rất nhiều. Chúc em thuận lợi trong công việc tiếp theo.
Minhyeong cười buồn, cậu muốn nói gì đó, anh biết nhưng chờ mãi Minhyeong vẫn không mở lời mà để đoạn đối thoại đi vào ngõ cụt tựa như chuyện của hai người. Cả hai cùng di chuyển quay về nơi làm việc nhưng đến gần cửa ra, Minseok là người chủ động hỏi.
- Scandal giải quyết không thuận lợi à...?
- Ừm. Hơi tệ. - Minhyeong mở cửa mời Minseok bước ra trước, anh cũng lách khỏi người cậu.
- Đã tính đến phương án gì rồi? - Minseok nhìn đồng hồ trên điện thoại, lơ đễnh hỏi.
- Không có phương án cụ thể, chắc là... xin lỗi vì đã làm phiền mọi người, rút lui khỏi đề cử, đề đơn nghỉ việc, ở ẩn khoảng 1-2 năm gì đấy hoặc chấp nhận mất credit để tránh tai mắt dư luận. - Minhyeong đáp nhanh.
- ... - Minseok siết chặt túi xách, im lặng không hỏi nữa.
Hôm đó nắng rất đẹp nhưng lại gắt gỏng vào tim anh những ánh sáng chói mắt đến phát cáu. Minhyeong gật đầu chào anh song rời đi trước, anh đứng lại nhìn bóng lưng cậu dần khuất, cuối cùng nhịn không nổi phải lên tiếng trước.
- Này!
Minhyeong khựng lại, quay đầu nhìn về phía anh.
- Đi ra đây. - Minseok hất mặt về phía sau ngụ ý kêu cậu đi theo anh. Tuy Minhyeong không hiểu chuyện gì nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo, cuối cùng Minseok dẫn cậu đến hầm gửi xe của công ty.
- Ừm... Mình ra đây có gì không anh? - Minhyeong nhìn bờ vai nhỏ nhắn trước mắt, Minseok dừng bước chân lại, mau chóng quay mặt lại, tức giận quát lớn.
- Xin lỗi thì đúng rồi nhưng mấy bước sau sai bét! - Minseok hùng dũng tiến lại gần Minhyeong, lấy trong ví ra một tờ danh thiếp đập trước ngực cậu. - Ra công văn kiện những ai đồn sai sự thật, xử lý hết đám người bôi nhọ danh dự, giải quyết hết đám seeding chửi bới, tuyệt đối không được nhượng bộ!
Minhyeong nhận danh thiếp trên tay, và trên đó đề tên của Ryu Minseok, nhân viên phòng nghiên cứu, chức vụ trợ lý nghiên cứu. Là sao? Nhưng Minhyeong còn chưa kịp hỏi đã nghe Minseok lớn tiếng.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!