Một ngày nọ khi đang cùng đồng nghiệp uống cà phê tán dóc trong phòng nghỉ nhân viên, Minseok nghe lỏm được một đoạn hội thoại ngắn ngủi của các chị như sau.
- Mấy nay thấy giới trẻ có xu hướng gọi người mình thích là chồng nhỉ?
- Nói vậy hơi oan cho tụi nhỏ, hồi đó chị cũng toàn gọi mấy idol là chồng miết mà. Giờ già rồi nên idol thành con chị hết rồi, haha.
- Chị cũng vậy hả? Kiểu gọi mấy ảnh là chồng thấy vui vui kiểu gì heng.
- Em cũng vậy ó.
G-gọi mình thích là chồng hả? Minseok thụp tai cún xuống, cắn nhăm nhăm vào ống hút, mặt mày nóng bừng bừng.
Đột nhiên đầu quản lý Ryu nhảy số, anh bắt đầu ngồi khoanh tay khoanh chân suy nghĩ về xưng hô giữa anh và cậu. Ngày trước có thể cậu là chú chó nhỏ chưa trải sự đời nhưng nếu xét theo thời gian gần đây, Minhyeong đã đóng vai trụ cột trong gia đình rồi. Từ chỗ ăn chỗ ở, ăn uống sinh hoạt đều do cậu lo tất tần tật. Anh chỉ có đi làm rồi nằm phè ra chơi game, còn lại có cậu đảm đương mọi thứ, đến cả cái áo sơ mi anh đang mặc cũng là Minhyeong ủi cho. Anh có nên gọi Minhyeong là chồng không?
Mà khoan đã... Ryu Minseok tự ngẫm lại, anh tự thấy bản thân hành xử như vậy lại giống mấy ông chồng chỉ có đi làm kiếm tiền rồi về cho vợ con hầu hạ. Nhưng mà anh đâu có đưa tiền cho cậu! Thẻ của Minhyeong cũng là Minseok giữ, chỉ có tiền tiết kiệm của hai đứa là cậu giữ mà thôi.
Nhớ có lần Minhyeong gọi anh là "bé yêu" làm Minseok "ụa" ngay tại chỗ, nhất quyết cấm tiệt cậu gọi anh theo kiểu sến rện đó.
Nhưng mà... nếu Minhyeong gọi anh là vợ thì sao?
"Vợ ơi ~"
Tự nhiên nghĩ đến cảnh cả hai gọi nhau một tiếng vợ tiếng chồng làm đầu Minseok nổ cái đùng.
Không, không, không! Tuyệt đối không! Độ nam tính của Minseok không chấp nhận kiểu xưng hô này! Dù cho đúng là... anh có giao diện em bé hay có cái tính dễ xúc động, nhạy cảm và hơi ủy mị một tí tẹo nhưng dẫu sao Minseok vẫn là một nam nhi đầu đội trời chân đạp đất. Anh không thể nào chịu được cảnh gắn cho những danh xưng "nữ tính" như vậy.
Tuy nhiên, nói gì thì nói... lúc cả hai quan hệ, Minseok phải thẳng thắn thừa nhận là mình rất tận hưởng cảm giác nằm ở bên dưới nhưng mà, nhưng mà không chịu gọi là vợ chồng đâu! Anh là nam mà!
Tất cả là tại Lee Minhyeong, ai bảo cậu lại có kỹ thuật tốt đến như vậy! Lần nào cả hai lên giường, rõ ràng chỉ cần dùng tay là được nhưng con gấu đó dụ dỗ một hồi cũng phải làm đến cùng. Hay là tại... bản thân anh thấy dùng tay lại không đủ thỏa mãn...? Minseok cắn nhừ ống hút, cào đầu loạn tóc, giãy dụa trên bàn làm việc.
Tôi bị dạy hư rồi, không chịu đâu!
Trong phòng kỹ thuật vừa mới có một cặp đôi về chung một nhà, chị vợ lớn tuổi hơn anh chồng những ba tuổi nhưng Minseok lại nghe họ không gọi nhau là "chị - em" mà lại gọi là "anh - em". Lúc nghe hai người họ trò chuyện, Minseok tròn xoe mắt, vậy cũng được nữa hả?
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!