Sau nhiều năm phấn đấu, Minseok cũng leo lên được ghế trưởng phòng còn Minhyeong chính thức mở một studio riêng do cậu là chủ quản, đặt tên là GM. Ngày Minhyeong đăng tin tuyển dụng, Wooje cũng lót tót nộp CV vào, cậu vừa thấy hồ sơ của nó liền nhướn chân mày hỏi.
- Rồi sao bơi qua đây?
- Ầy, anh đi thì sẽ có leader khác về, làm quen với sếp mới phiền lắm. - Tất cả đều lắc đầu, con heo này lớn già đầu vẫn giỏi nhất là nói xạo.
Và với những gì Minhyeong và Wooje đã trải qua, heo con trở thành cánh tay đắc lực nhất của gấu lớn trong sự nghiệp của cậu. Nó được Minhyeong ưu ái đến nỗi muốn leo lên đầu Minhyeong ngồi luôn. Trong studio, không ai VIP bằng Choi Wooje và dĩ nhiên không ai làm tốt chuyên môn hơn Choi Wooje. Ngoài ra, Hyeonjoon cũng không kém cạnh những người bạn còn lại của mình khi sở hữu được một chuỗi cà phê khá nổi tiếng trong nước, trong đó phải kể đến mô hình T-cafe của hắn rất được yêu thích. Sanghyeok vẫn ngồi vững trên ghế chủ tịch, anh không có gì để bàn cãi trừ việc khi nào mới tính đến chuyện tìm phu nhân.
Mọi thứ vẫn bình yên và nhẹ nhàng cho đến một ngày, khi xuân đến mang theo những gì tốt đẹp cũng là lúc Ryu Minseok được nghe tin...
- Chuyển công tác?!
Tập đoàn T. vừa mới mở chi nhánh ở Hàng Châu vậy nên Minseok được chọn làm người đại diện hỗ trợ phát triển dự án, thông thường thời gian chỉ tầm vài tháng nhưng không hiểu vì lí do gì lại muốn Minseok đảm nhận vị trí này tối đa thời hạn. Nhưng dù là một năm, hai năm, hay ba năm, Minseok đều không muốn đi. Anh sững người trước mặt ban lãnh đạo, nhất thời không biết nên nói thế nào mới đúng.
- Mọi người rất kỳ vọng vào trưởng phòng Ryu, hi vọng cậu không làm chúng tôi thất vọng. Nếu thuận lợi quay trở về, ghế giám đốc nằm chắc trong tay cậu rồi.
Cánh cửa phòng họp đóng sầm lại, Minseok thất thần đến nỗi mặt mũi không còn giọt máu. Minseok lết đi qua dọc hành lang, trầm ngâm suy tư làm cách nào để không bị chuyển công tác. Tuy đúng là anh rất vui vì được thừa nhận năng lực nhưng nghĩ đến việc phải rời khỏi Hàn, Minseok không thể nào vui nổi.
Lúc này điện thoại anh trong túi áo của anh khẽ rung lên, là Minhyeong nhắn tin cho anh.
" (♥ ó ㉨ ò) ノ ♡ ném tim"
Minseok phụt cười, vô thức anh lại cắn môi dưới ngăn khóe môi đang cong lên của mình.
"Chụp tim." , "Ném ra ngoài cửa sổ. ∪ ̄- ̄.∪"
Tự nhiên bị phũ làm Minhyeong giãy như cá chết, "Àn tuêeeee (ಠ_ಠ)"
Cả hai nhắn qua đùa lại một lúc đến khi Minseok quay trở lại bàn làm việc vẫn chưa thôi, hôm nay Minhyeong xong việc sớm nên sẽ có thể rước anh tan làm. Anh và cậu trao đổi vài ba câu trước khi phải quay về guồng quay công việc trước mắt. Lúc này Minseok mới về lại thế giới thực của mình, anh đảo mắt quanh phòng làm việc của mình, nơi đã gắn bó cùng anh suốt bao nhiêu năm qua, trải qua biết cay đắng ngọt bùi từ khi là sinh viên mới ra trường đến khi có cho một chức vụ nhỏ trong công ty.
...Anh phải làm sao đây...?
Ở công ty T, đặc biệt là phòng nghiên cứu không phải chưa có tiền lệ nhân viên đi công tác vài năm. Tuy Minseok và anh Sanghyeok cũng có chút thân thiết nhưng anh không thích lợi dụng mối quan hệ để trục lợi cá nhân, vậy nên chuyện chuyển công tác... Minseok không thể đi cửa sau mà xin anh Sanghyeok chọn người khác được. Như vậy quá bất công với các nhân viên khác... và cũng khó xử cho anh Sanghyeok nữa.
YOU ARE READING
[GURIA] Chạy về phía anh
RomanceThể loại: OOC, Niên Hạ, Slice of life, ngọt (?) HE. Nội dung: Vào một ngày mưa, Minseok gặp lại người em mà mình từng rất yêu thương, có điều cậu không còn là cục bông gòn mềm xèo nữa mà nay đã tiến hóa thành khối bê tông mất rồi!