31

537 34 7
                                    

Từ sau sự kiện bị chụp lén, Ryu Minseok trở nên nhạy cảm hơn bình thường, anh cứ có cảm giác một mét vuông là xuất hiện 20 con người đang xì xầm bàn tán sau lưng anh. Dù Minseok cũng không lạ gì với việc này nhưng bây giờ khác biệt ở chỗ, chính trong câu chuyện của anh lại có cái tên Lee Minhyeong xuất hiện. 

"Thấy tin gì chưa, bữa trợ lý Ryu xỉu được cậu Lee bế lên đó, ảnh chụp thì không còn mà dễ thương xỉu luôn đó bà."

"Đó giờ thấy hai người đó như lửa với băng, hóa ra là cà phê với sữa hả?"

"Hoàng tử bé phòng nghiên cứu với thái tử phòng studio đó, giỡn hoài đi."

"Môn đăng hộ đối rồi. Gả thôi, gả thôi."

Cái gì mà đẩy thuyền, mấy người bị điên rồi hả?!

Theo như lời đồn mà Hyeonjoon, nhân vật sinh ra để đi hít drama trong công ty, nếu mọi người gọi Ryu Minseok là con cưng của phòng nghiên cứu thì Lee Minhyeong chính là con gà đẻ trứng vàng của studio, hay nói nôm na nếu ví Minseok là công chúa thì Minhyeong chính là hoàng tử. 

- Tao là công chúa cái quần!!

- Ừ, mày là thái tử phi, nói công chúa là không đúng.

Hyeonjoon chơi cùng với Minseok ngót nghét cũng được tám năm vẫn chưa rút được bài học không nên chọc chó. Sau đó cả hai thay vì ngồi bàn làm cách nào dập được lời đồn lại chuyển dịch sang nếu Minseok không là thái tử phi thì nên gọi anh là gì. Và trong lúc ngồi tám chuyện với Hyeonjoon, Minseok mới biết được tuy tuổi nghề còn rất trẻ nhưng Minhyeong lại khá nổi tiếng trong giới. Cậu đa nhiệm, vừa có thể xử lý hậu kỳ lẫn cầm máy, cậu thích chụp phong cảnh và đặc biệt giỏi nhất là chụp phóng sự. Studio nơi Minhyeong đang làm còn từng được chụp ảnh cho đám cưới một diễn viên nổi tiếng nọ, và bộ ảnh phóng sự từng phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội lừng lẫy một thời đều là ảnh do cậu chụp. Thời điểm đó Minhyeong chỉ là phó máy nhưng cuối cùng, người ta lại chọn những tấm ảnh do cậu chụp nhiều hơn là của thợ chính. Từ đó, Minhyeong chính thức được chọn làm nhiếp ảnh chính của studio, một bước lên mây.

Minseok ngẩn ngơ lướt tin tức nói về Minhyeong trên mạng, tiếng tăm chưa tới mức dày đặc nhưng vẫn tạo được độ thảo luận bình ổn. Thứ Minhyeong đang thiếu duy nhất ở thời điểm hiện tại là một giải thưởng danh giá chứng nhận tài năng của cậu, thứ mà có lẽ như studio nơi cậu đang làm việc cũng đang nhắm đến. Và dự án vừa rồi của Minseok trùng hợp rơi vào khoảng nghỉ ngơi của cậu, và Lee Minhyeong, nhân vật chính trong câu chuyện, người theo lời đồn đại xung quanh có lịch trình bận rộn đến hết cả quý sau đã thẳng thắn đưa ra lời đề nghị như sau,

"Miễn là dự án của anh Ryu Minseok, tôi sẵn lòng ưu tiên."

Trưởng phòng Jun-sik nghe tin này lòng vui hơn trẩy hội nhưng vẫn tôn trọng ý kiến của Minseok, không biết anh có muốn nhận hay không. Minseok không biết phải làm thế nào, anh mắc kẹt giữa việc không muốn tiếp xúc với Minhyeong lẫn không muốn làm sếp thất vọng, đành dùng kế hoãn binh, xin phép sếp cho bản thân thời gian suy nghĩ. Và Minhyeong, con gấu đần độn đó đã nói thẳng trước mặt sếp Jun-sik, Minseok và một vài nhân viên trong phòng rằng.

[GURIA] Chạy về phía anhWhere stories live. Discover now