Bạn đồng hành

763 48 20
                                    

Khoảng thời gian sau đó, cả hai đắm chìm trong hạnh phúc đến nỗi không biết thời gian đang trôi. Nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ từ sau khi anh và cậu đi dự lễ tốt nghiệp của Wooje về, Minhyeong cảm thấy Minseok trở nên trầm tư khác thường. Khi cả hai đang ở cùng nhau, thỉnh thoảng anh lại chìm trong thế giới riêng của mình, đôi lúc lại ngồi thơ thẩn bó gối nhìn ra xa xăm. 

 Minhyeong bắt đầu thấy lo, không biết nên dắt anh đi thú y kiểm tra sức khỏe hay không.

Chưa kịp lo lắng thì sau một hôm, Minseok đã tươi tắn trở lại, rạng rỡ như đóa hướng dương mọc vào ban trưa, tíu tít ca hát suốt ngày. Nhưng bù lại... Minhyeong lại thấy Minseok càng đáng ngờ hơn nữa. Ví dụ như đang soạn email gửi cho ai đó mà thấy Minhyeong lại gần liền giả vờ chuyển tab, hoặc nếu có điện thoại đến thì không bao giờ bắt máy trước mặt cậu. Minseok không phải là người giỏi nói dối, đóng kịch lại dở tệ nên Minhyeong vừa nhìn đã biết thừa anh đang giấu cậu chuyện gì đó. 

Và Minhyeong biết luôn, việc đó chắc chắn phải liên quan đến cậu! Tức quá rồi, anh giấu gì cậu vậy Ryu Minseok? Minhyeong đành phải mon men hỏi lò dò. 

- Em nhớ hình như dự án mới bên anh kết thúc rồi đúng không?

- Ừm hửm. - Minseok gõ gõ gì đó trên laptop, không nhìn mặt Minhyeong.

- Vậy hôm nay, sao thấy anh còn ôm việc dạ? - Gấu con giữ khóe môi cong cong, đung đưa cơ thể như gấu trúc ôm bánh xe, giả vờ lăn đến lén lút nhìn vào màn hình của anh. Minseok vừa thấy cậu rà tới liền gập màn hình laptop, lắp bắp nói.

- K-k-không có gì đâu! Đi ra chỗ khác chơi đi! Anh đang bận mà.

Hừm, không tự nguyện kể hửm?

Minhyeong kê đầu trên đùi Minseok, lăn đầu qua lăn lại ở bắp chân mềm xèo của anh, lúc lại úp mặt vào bụng sữa của Minseok, thấy anh không phản ứng liền kéo áo anh lên thổi cái phù vào trong đó. Bị tấn công bất ngờ khiến Minseok rùng mình, anh giãy như cá chết đòi cậu tránh ra một bên nhưng con gấu không những không rút lui, lại ôm bụng anh không nhúc nhích. Minseok đang tập trung bị làm phiền lập tức xù lông, nhe răng gầm gừ nào ngờ lại bị cậu nâng người lên khóa môi, anh muốn tránh lại bị cậu dùng tay giữ chặt cằm, nụ hôn nồng nàn đến nỗi khiến cả người anh mềm nhũn. 

Được một lúc Minhyeong tách khỏi người anh, mắt long lanh như chú gấu con bị bỏ đói, lí nhí hỏi anh.

- Anh Minseokie không thương Minhyeongie nữa hả?

Con gấu to xác này học đâu ra cái chiêu này vậy?! Đáng yêu chết mất!! Minseok đỏ bừng mặt như tôm luộc, né ánh mắt của cậu rồi lắp bắp trả lời.

- K...không có mà...

- Vậy anh đang làm gì vậy, bên anh đang trong kì nghỉ đúng không...?

Trước khi Minhyeong kịp hỏi tới đã bị Minseok túm áo đặt lên môi cậu một nụ hôn vụng về, anh đang hối lộ cậu đó hả? 

Thôi được rồi, cậu đành miễn cưỡng nhận vậy.

Trong lúc cả hai đang quấn quýt với nhau, Minhyeong len lén đưa mắt nhìn trộm vào màn hình laptop của Minseok nhưng anh dù đang mềm xèo dưới thân cậu cũng không quên đưa tay gập máy. Có cần phải phòng vệ kỹ vậy không? Hay là... hay là đang làm chuyện gì đó có lỗi với cậu?

[GURIA] Chạy về phía anhWhere stories live. Discover now