Đọc lại từ đầu nếu có thể nhé, bởi t đã rà soát lỗi, thay đổi khá nhiều thuật ngữ cũng như tên gọi của các Phù Thủy
☆ ☆ ☆
Vừa kịp lúc.
Điều đầu tiên Jack cảm thấy sau khi chứng kiến cảnh tượng này là cả một sự cứu rỗi tột cùng.
Giây phút nhận ra phép thuật thôi miên có tính xung khắc khủng khiếp lên Tyrant Sylph, Jack đã liên lạc với các Ma Pháp Thiếu Nữ khác. Chí ít là tới các mối quan hệ cá nhân, khác với các thông báo thường lệ. Do đó đây là canh bạc xem họ có chú ý tới thông báo hay không.
Các yêu cầu cứu viện khác đã được gửi tới các Ma Pháp Thiếu Nữ ở khu vực xung quanh, nhưng khoảng cách càng xa thì càng tốn nhiều thời gian.
Quan trọng hơn, một con Diest hùng mạnh còn làm biến dạng nhiều thứ khác nhau. Ví dụ điển hình là thời gian. Với Cấp Hầu Tước hoặc hơn, thời gian trôi qua giữa nơi Ma Pháp Thiếu Nữ tham gia chiến đấu và thế giới thực có sự khác biệt đáng kể. Giả sử chỉ là Cấp Nam Tước đơn thuần, thì không cần phải lo lắng, nhưng nếu đó là chủng mới thì không thể lơ là cảnh giác.
Cơ hội để ai đó tới giải cứu trước khi Tyrant Sylph thiệt mạng là vô cùng thấp. Một ván cược không mấy khả thi. Vậy mà Jack đã thắng.
「Làm bé Sylph–chan ra nông nỗi này, không thể tha thứ...」
Một cô gái nhẹ nhàng đỡ lấy cơ thể nhỏ bé của Tyrant Sylph, người đang trên bờ vực sụp đổ vì không thể duy trì phép thuật.
Tyrant Sylph lúc này bất tỉnh và kiệt sức, như một cô bé có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, ngoại trừ thân thể đầy thương tích, cô gái cắn môi, vẻ ngoài đau đớn của cô bé khiến cô đau xót.
Cô tự trách bản thân. Cô tự thấy ô nhục vì để một bờ vai nhỏ phải gánh vác mọi thứ.
Cô nhẹ nhàng đặt Tyrant Sylph xuống rồi quay về phía con cừu hai đầu vẫn đang tiếp tục ca sướng.
「TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ THA THỨ!!!」
Cô gái có mái tóc xanh da trời sống động và trang phục xanh bồng bềnh. Cô mang một đôi bốt thép vững chắc, và ngoại hình của cô không lẫn đi đâu được, một Ma Pháp Thiếu Nữ.
Ma Pháp Thiếu Nữ, Elephant.
Ma Pháp Thiếu Nữ tốt bụng Elephant gào thét với ánh mắt bén lửa.
•
「Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahh!!」
Elephant hét lên đầy khí thế, tung ra một cú đá cao vào mặt con cừu hai đầu đang ngân nga. Một đầu dính đòn đập vào đầu còn lại với một lực khủng khiếp khiến đầu kia đập xuống chân.
Elephant tỏ ra quan ngại về sức mạnh của Diest đã đánh gục cả Tyrant Sylph, cảm thấy rất lạ.
Jack bảo cô rằng Diest thuộc Cấp Nam tước, thế nhưng không đời nào Tyrant Sylph lại bị đánh bại bởi một Cấp Nam Tước hết. Lưu tâm rằng nó phải có một lá bài tẩy vô cùng khủng khiếp, Elephant nhanh chong rút lui trước khi nó kịp ra đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...