Chào, lại là Vannesith đây, có vẻ như tôi vẫn chưa thể bỏ rơi đứa con tinh thần này, các chương mới sẽ được đăng tải vào 9h tối hàng ngày cho đến khi bắt kịp tiến độ bên hako. Tiện đây tôi sẽ đem thêm 2 bộ từ bên hako sang.
☆ ☆ ☆
Phía trên đường chân trời của thủ đô Tokyo, một đô thị với những tòa nhà chọc trời, tôi bay vòng quanh và né tránh những đợt oanh tạc phép thuật theo nối tiếp nhau.
Nếu tôi bắn Tornado Mixer để đáp trả, thì xạ thủ Extend-san, Phù Thủy Bành Trướng, sẽ nhảy sang các tòa nhà xung quanh và liên tục di chuyển từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Những cơn lốc xoáy không thể theo kịp những chuyển động nhỏ như vậy sẽ tấn công trực tiếp vào các tòa nhà cao tầng và nghiền nát chúng thành từng mảnh, và các tòa nhà chọc trời trong thành phố nhanh chóng sụp đổ.
Tất nhiên, đây không phải là thế giới thực. Tôi đang có một buổi huấn luyện với Extend-san trong một Thế Giới Lừa Dối bỏ túi được trung tâm đào tạo tạo ra cho khóa đào tạo đặc biệt dành cho tôi, người cho đến nay chưa từng được thực hành hay đào tạo đàng hoàng.
Từ lúc bắt đầu, Extend-san đã có lời khen về hiệu suất đầu ra và độ tinh vi đến khó tin trong cách thức thao tác phép thuật của tôi, do đó bọn tôi quyết định tập trung rèn luyện tư duy di chuyển và khả năng đưa ra quyết định trong tích tắc.
Tuy nhiên, tôi không biết chính xác mình nên làm gì, vì phong cách chiến đấu của tôi bấy giờ là giành ưu thế trên không và đơn phương áp đảo từ trên cao, hoặc, giả sử đối thủ cũng có khả năng bay, thì đè bẹp chúng trực diện, và để mặc phần còn lại cho phép thuật lo liệu.
Vì vậy, tạm thời, tôi quyết định bung hết sức như thường lệ. Nếu có bất kỳ hành động nào thừa thãi, hẳn Extend-san sẽ chỉ ra cho tôi.
「Dừng lại! Dừng lại một lát!!」
Theo giọng nói khẩn cấp của Extend-san, tôi giải trừ phép thuật của mình một lần. Extend-san ra hiệu hội ý về phía tôi, và tôi cũng đáp xuống đỉnh tòa nhà nơi Extend-san đứng.
「Có lẽ nào, Phù Thủy Gió-dono đã đạt trạng thái giải phóng hoàn chỉnh rồi chăng?」
「Vâng? Em chưa nói với chị sao?」
Đứng đầu các Ma Pháp Thiếu Nữ, và là người khai mở cánh cổng thứ ba. Phù Thủy. Tuy nhiên, thực tế có tới hai loại Phù Thủy. Hay nói chính xác hơn, tôi nên nói là "giai đoạn" chứ không phải "loại".
Đầu tiên là Phù Thủy giải phóng hạn chế. Những Phù Thủy hoặc vừa khai mở cánh cổng thứ ba hoặc bị giới hạn thời gian giải phóng cánh cổng thứ ba nằm trong giai đoạn này.
Nói một cách đơn giản, họ là những Phù Thủy chỉ có thể tạm thời sử dụng sức mạnh của Phù Thủy. Cánh cổng thứ ba có thể mở ra, nhưng lại không thể mở liên tục, nó thường được đóng và chỉ được giải phóng khi cần thiết. Khoảng thời gian của và giữa mỗi lần giải phóng khác nhau tùy theo từng người, nhưng tôi nghe nói rằng đều không quá một canh giờ.
Ngay cả khi chưa giải phóng, bọn họ vẫn mạnh hơn nhiều so với các Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2, nên chắc tôi đoán có thể gọi đây là Phase 2.9.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...