44 • Phù Thủy Tơ ④

22 3 2
                                    

Vì lẽ này mà tôi không thể gọi mình là người tốt được.

Tôi rất vui khi Elephant–san bảo tôi tốt bụng, nhưng tôi cũng rất tiếc.

Tôi là một người tự cho mình là trung tâm. Chuyện tốt cho tôi thì là tốt. Tôi không quan tâm đến sự cố xảy ra ở những nơi mà tôi không biết.

Nếu tôi có thời gian dành cho những việc như vậy, tôi muốn ở gần Elephant–san hơn một chút và chiến đấu vì cô ấy. Tôi muốn bảo vệ nụ cười của Elephant–san.

「Nếu em không phiền, chị có thể hỏi tại sao không?」

「Bởi vì em không đủ khả năng.」

「...Chị hiểu rồi. Em có bảo rằng sẽ xem xét việc đào tạo thế hệ tương lai...」

「Em đổi ý rồi. Em cũng từ chối việc đó. 」

Trình bày quan điểm một cách ngắn gọn. Có thể cô ấy sẽ cố thực hiện một cách tiếp cận khác với điều vừa đề cập, nhưng vô ích. Nếu cô ấy lấn tới thêm nữa, tôi sẽ không nương tay.

Bằng cách trả lời mơ hồ, có thể tôi đã tạo ấn tượng rằng tôi là người dễ dàng nhượng bộ.

Nếu tôi thẳng thừng từ chối từ đầu thì cô ta đã không áp dụng cách tiếp cận vòng vo này.

"Em sẽ suy nghĩ thêm" là cụm từ phổ biến được sử dụng bởi những người yếu trước áp lực.

Trên thực tế, tôi không biết Croso–san thực sự đã suy tính đến mức nào trong xuyên suốt cuộc trò chuyện, nhưng thật khó để tin rằng một người ở vị trí giám sát các Phù Thủy lại thực hiện gạ gẫm mà không có kế hoạch. Thật kinh tởm khi cô ấy không tuyên bố rõ ràng rằng vì tôi mà đã không ngăn cản được các sự việc. Mặc dù đấy là được nói theo cách mà người ta chỉ có thể liên tưởng tới một cách chơi chữ, nhưng cô ấy chưa nói một từ dứt khoát nào hết.

Tôi không nghĩ có gì sai với cách tiếp cận đó, nhưng nó không hiệu quả với tôi.

Tôi không phải là người tốt nên nếu có ai đó định lợi dụng ý tốt của tôi thì xin kiếu.

「Thật đáng tiếc. Nhưng nó không bắt buộc, nên đừng lo lắng.」

「Vâng, cảm ơn chị đã hiểu.」

Chỉ đơn giản là một cuộc đàm phán thất bại, và chỉ điều này thôi không khiến tôi và Croso–san trở nên thù địch. Vì vậy, nếu đối phương không có ý định lấn tới thì tôi cũng không nên nói hay làm gì chọc tức cô ấy thêm nữa. Mặc dù vậy, Croso–san rõ ràng là một người cấp trên, người giám sát các Phù Thủy. Đương nhiên tôi sẽ từ chối làm bất cứ điều gì không thể chấp nhận được, nhưng chúng ta không nên cứ xung đột mà không suy nghĩ.

「Đó là tất cả những gì ban đầu chị định nói với em, nhưng còn một điều nữa chị phải đề cập.」

「...Là gì ạ?」

「Sylph–san, em đã nghe tới thuật ngữ "Bãi Săn" chưa?」

「Vâng, em biết.」

Trong thế giới của các Ma Pháp Thiếu Nữ, bãi săn được xem như một mỏ vàng hay vàng đen, là nơi có tỉ lệ lần xuất hiện Diest và Diest cao cấp lớn. Thị trấn Sakura cũng đã trở thành một khu vực như vậy và biến thành bãi săn kể từ thời điểm chủng mới xuất hiện, nên đây cũng không phải là câu chuyện xa lạ với tôi.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ