26 • Người Bạn ④

35 6 1
                                    

(Pov của Elephant)

「Elephant–san đã nhầm một điều.」

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, Sylph đáp lại.

「Em không hề tốt bụng. Em là người ích kỷ và kiêu ngạo. Em chưa từng nghĩ đến việc chiến đấu vì bất cứ ai hay bất cứ điều gì tương tự.」

「Nếu vậy thì tại sao...?」

「Elephant–san, em sẽ chiến đấu vì chị.」

「...Hở?」

Trong phút chốc, Elephant không thể hiểu được lời của Sylph.

「Đến tận bây giờ em vẫn nghĩ rằng không đời nào mình có thể chiến đấu vì một ai đó. Nhưng chỉ có Elephant–san là khác. Vì chị, em có thể vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Em thực sự không muốn chị chết, em muốn chị ở bên em. 」

「Vì lẽ nào...?」

「Bởi vì chị là người tốt bụng và đáng tin cậy nhất mà em biết.」

「Ừm, vậy điều đó có nghĩa là Sylph–chan sẽ làm bạn với chị phải không?」

「Không, em không thể làm vậy.」

「...? Xin lỗi, chị không hiểu...?」

Bản thân Elephant trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ là vì muốn bảo vệ gia đình và bạn bè của cô, vì vậy cô có thể hiểu được nếu Sylph coi cô như một người bạn và nói rằng sẽ chiến đấu vì muốn bảo vệ cô.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu họ có thể làm bạn không, câu trả lời của cô bé lại là không.

(Vì Sylph–chan đã mở lòng với chị và nói muốn bảo vệ chị, không phải điều đó có nghĩa chúng ta là bạn sao...?)

「Em không đủ tư cách để làm bạn Elephant, một Ma Pháp Thiếu Nữ. Vì vậy, em tôn trọng và tin tưởng Elephant–san, thế nhưng đồng thời không thể làm bạn Elephant được. Nhưng chị đừng lo, em sẽ ở đó mỗi khi chị gặp khó khăn, Elephant–san.」

「Em không cần bất kỳ bằng cấp nào để kết bạn hết! Chị muốn làm bạn với Sylph–chan và nếu em cũng thích chị thì chị đoán bây giờ chúng ta đã là bạn, phải không?」

Elephant hơi đỏ mặt khi nói ra điều này. Cô xấu hổ khi nghe chính mình nói rằng Sylph–chan thích cô ấy, bởi vì nó nghe có vẻ quá tự tin.

「Sự thật là, ngay cả việc tôn trọng và ưu ái Elephant–san cũng là điều mà lẽ ra em không nên làm. Càng dính líu đến các Ma Pháp Thiếu Nữ, em càng không thể tha thứ cho bản thân. Vì thế xin hãy từ bỏ nó vì lợi ích của em. Đừng bước vào bên trong em nữa. 」

「Thật là! Em cần phải tử tế hơn với chính mình đó, Sylph–chan! 」

「Em đối xử vô cùng tử tế với bản thân mình. Nhưng chắc rằng chỉ lời nói thôi thì không thể truyền tải được... Thế này đi, chúng ta đừng giấu nhau điều gì nữa. Nếu điều này khiến chị ghét em thì em cũng sẽ từ bỏ.」

Sylph thở dài như thể đang trầm ngâm.

「Chị sẽ không ghét em, Sylph–chan.」

「Có lẽ chị đúng.」

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ