Elephant vẫn nhớ.
Cái cách mà cô gái vốn mạnh mẽ và dũng cảm ấy bám víu lấy cô, thân hình nhỏ nhắn ấy run rẩy không ngừng.
Cô gái ấy rơi lệ vì sợ hãi chiến đấu và cái chết.
Vì thế Elephant cảm thấy mình phải bảo vệ lấy cô gái ấy.
Cô biết mình không thể để cô gái này ra trận thêm nữa.
Ấy thế mà,
「Sylph-chan!」
Người con gái đó hiện đang đứng trên chiến trường ngay trước tầm mắt của Elephant.
「———」
Cô gái đó, Tyrant Sylph, giơ cao cây quyền trượng vĩ đại lên và mấp môi.
Mọi người có mặt đều hiểu đó là một câu thần chú, dù là không thể nghe thấy ngay cả lời nói của Sylph đang lơ lửng trên bầu trời.
Gió gào thét, cuộn tròn.
Tru lên như một con dã thú vô danh chưa từng được ghi nhận, ba cơn lốc xoáy được phóng ra từ cây trượng vĩ đại trên tay cô. Chúng cuồn cuộn lao tới tấn công Diest khổng lồ, vặn vẹo thân thể có khối lượng khổng lồ như những con rắn có ý chí riêng.
「Đó là một phép thuật trên quy mô đáng kinh ngạc. Chưa kể đến việc được kiểm soát hoàn toàn. Lại còn rất điêu luyện.」
Knuckle, người đã lùi ra xa khỏi Diest cùng với Elephant cùng lúc cơn lốc xoáy được tạo ra, không khỏi thốt lên kinh ngạc trước phép thuật của Tyrant Sylph.
Nhiều phép thuật của Hệ Tự Nhiên mang lại hỏa lực vô cùng lớn, nhưng ở chiều ngược lại, nếu không được kiểm soát tốt, tầm ảnh hưởng của chúng có thể lan rộng ra và gây ra những thiệt hại khó lường. Về mặt này, phép thuật của Tyrant Sylph chỉ tấn công chính xác Diest và môi trường xung quanh nó, còn Knuckle, người đang quan sát từ một khoảng cách gần, chỉ bị gió mạnh thổi qua.
「Nhưng chị chưa bao giờ nghe nói về một Phù Thủy nào giống vậy cả. Kể cả có là Phase 2 thì với chừng ấy sức mạnh thì không lý nào thuộc hàng vô danh được.」
Samurai Peach, người đã sơ tán cùng Blade và Press cũng như Knuckle, tham gia cuộc bàn luận.
Theo thông tin được công bố chính thức hiện nay thì có tổng cộng 12 Phù Thủy hiện đang hoạt động. Ngoại hình, phép thuật sử dụng, tên trong giới và khu vực hoạt động chính thức của họ đều được biết đến rộng rãi, và Tyrant Sylph này không hề nằm trong số mười hai con người đó.
Ngoài ra, là một Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2 đáng gờm, tuy không hơn kém so với Phù Thủy thì cũng phải có chút tên tuổi. Thủ lĩnh của bọn họ, Ma Pháp Thiếu Nữ Extend, cũng nổi danh mà ít ai trong vùng chưa từng nghe danh.
Dưới góc nhìn của Samurai Peach, Tyrant Sylph là một Ma Pháp Thiếu Nữ có thể sánh ngang với Extend. Thật khó để tưởng tượng rằng một Ma Pháp Thiếu Nữ như vậy lại chưa từng được biết đến trước đây.
「Gái đó mới trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ gần đây đó.」
「Mị không nghĩ cô bé có đăng video hay gì đâu.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalneMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...