64 • Tái chiếm ⑦

9 0 0
                                    

「Thay vì lời xin lỗi đơn thuần, ta có hai điều muốn mọi người lưu ý. Trước hết, ta muốn đính chính một điều mà có lẽ mọi người đã hiểu lầm. Bọn ta không phải là những kẻ cực đoan của phe tự nhiên.」

「là cô tự hành động bất kể phe phái phải không? Tôi biết chuyện đó.」

「... Ta hiểu, có vẻ như cô sở hữu một mạng lưới thông tin tuyệt vời.」

Đó là những gì Knuckle–san đã nói với chúng tôi trước đây. Nếu suy xét dựa trên những gì nghe ngóng được từ hạ tầng của phe tự nhiên, thì không chắc phe tự nhiên đã có liên quan đến cuộc đột kích này.

「Đây là một phương hướng mà bọn ta không nhận thức chính xác, nhưng có lẽ những kẻ cực đoan của phe tự nhiên biết rằng bọn ta đã chiếm đóng thị trấn Sakura trong khoảng một tháng qua. Và có thể nghĩ rằng nơi đây đã là lãnh thổ của phe tự nhiên.」

「Khoan đã, như vậy có vẻ không đúng. Nếu những kẻ cực đoan đó cố gắng đến thị trấn Sakura, bọn chúng sẽ nói chuyện với những kẻ đang chiếm đóng thị trấn mới phải chứ? Không có gì như vậy sao?」

「Phe tự nhiên không phải là một khối thống nhất. Ta nghĩ rằng hầu hết thành viên trong phe đều đang cố cướp lấy thành tích chiếm đóng bãi săn.」

「Đó là một khả năng. Mọi người không nên coi bọn ta và chúng là những Ma Pháp Thiếu Nữ nằm trong cùng một phe, mặc dù phương tiện bọn ta sử dụng là như nhau. Ta hiểu rằng những gì bọn ta đã làm là tội lỗi không thể tha thứ. Nhưng bọn ta vẫn đủ lý trí để không vượt qua ranh giới. Còn bọn chúng là những con thú. Nếu mọi người đụng độ với những kẻ cực đoan và bị đánh bại, không thể nói trước chúng sẽ làm ra chuyện gì.」

Samurai Peach–san chờ đợi câu chuyện của Marine–san kết thúc, nhưng Marine–san khẳng định dự đoán của Knuckle–san và tiếp tục cuộc trò chuyện.

Thật vậy, chỉ nhìn vào kết quả, không ai bị thương nặng trong cuộc xung đột này. Dù tôi rất đau đớn khi phải thừa nhận điều đó, Marine–san có lý. Có những con thú trên thế giới này dường như không xem con người là con người. Marine–san và đội của cô có thể bị ruồng bỏ, nhưng họ không phải là thú vật.

「Ở thị trấn Sakura, có Phù Thủy Gió–dono. Bởi vậy mà tổ đội của Marine–kun đã thuê Phù Thủy Can Trường–dono làm hậu thuẫn, nhưng liệu nhóm cực đoan đó có phương thức để đối phó với Phù Thủy Gió–dono không?」

「Bọn tôi không biết nhiều về chuyện đó. Tuy nhiên, có thể chúng lạc quan cho rằng vấn đề với Phù Thủy Gió–sama đã được giải quyết do lãnh thổ bị chiếm đóng mà không có thương vong gì. Hoặc có thể bọn chúng có Phù Thủy Băng chống lưng.」

「Đề phòng vẫn là hơn, nhưng tất cả cũng chỉ là khả năng, phải chứ? Đối với vấn đề này, lời cô nói như thể chắc chắn rằng những kẻ cực đoan đang nhắm vào Thị trấn Sakura vậy.」

「Đó là một điều khác mà tôi muốn nói. Không phải ngẫu nhiên mà tôi, Dryad và Shadow lại lập đội, mà là nhờ sự hướng dẫn của một người. Tôi đang cố gắng gia tăng tiếng nói của mình trong phe, Shadow đang tìm một nơi nghỉ chân, và Dryad là vì mục đích nào đó. Và rồi, một tin nhắn từ một người không xác định đã được gửi đến Magiphone của bọn tôi. Tôi sẽ không đào sâu vào chi tiết, nhưng được dẫn dắt bởi tin nhắn đó, ba bọn tôi đã tập hợp lại với nhau, thuê Simera Cress–san làm hậu thuẫn, và tấn công thị trấn Sakura.」

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ