35 • Phù Thủy Bành Trướng ③

21 6 0
                                    

「Có xảy ra chút náo loạn, nhưng trước hết, hãy để tôi bắt đầu bằng việc chúc mừng. Xin chúc mừng, Extend Traveler–san. Tôi bày tỏ niềm vui mừng khôn xiết vì cô Extend đã khai mở cánh cổng thứ ba và trở thành Phù Thủy thứ 13.」

Dù từ ngữ được lựa chọn cẩn thận cũng như hết sức thân thiện nhưng người ta lại không tài nào đọc được cảm xúc trong giọng nói đều đều khuôn mặt sắt đá ấy. Lời nói và thái độ của Phù Thủy Tơ lạnh lùng đến mức một người có nhân sinh quan bình thường sẽ gặp khó khăn khi quyết định xem có nên hiểu chúng theo nghĩa gốc hay không.

Phù Thủy Bạch Tuộc và Phù Thủy Hải Tặc quen biết cô đã lâu đều hiểu những lời này là lời tận đáy lòng, nhưng Rabbit Foot thì nghi hoặc tột độ cho rằng Croso có ý chỉ mỉa mai.

Tuy thế, cho dù Phù Thủy Tơ có chân thành chúc mừng hay mỉa mai, thì Extend Traveler cũng không thành vấn đề.

「"Không có gì", tôi muốn nói vậy, nhưng đối với tôi ở đây, tôi cảm thấy khá tiếc. Chỉ là phải mất rất nhiều thời gian để đến được đây. Tôi đã gây rất nhiều áp lực lên các tiền bối của mình rồi.」

Mở rộng cười nhẹ một cách bất kính.

Đó không phải là một sự khiêu khích rõ ràng. Càng không phải là một lời ca ngợi. Tuy nhiên, ai cũng thấy Extend đang có tâm trạng phấn chấn. Ví dụ như Phù Thủy Rồng, khuôn mặt hơi đỏ bừng và đôi mắt đẫm lệ, như thể cô ấy vừa nhớ lại quá khứ đen tối của chính mình.

「Cái giá của sự nổi tiếng và đặc quyền là một trách nhiệm nặng nề hơn, và cũng chính là bản chất của Phù Thủy. Từ giờ trở đi, với tư cách là một trong những Ma Pháp Thiếu Nữ hàng đầu, hãy cố gắng cư xử sao cho không đáng xấu hổ.」

「Không cần phải nói, tôi sẽ cống hiến hết mình để đuổi kịp thành tích của các tiền bối. 」

Extend vỗ nhẹ vào ngực như muốn nói, "Cứ để tôi lo!" Khuôn mặt cô tràn đầy nét tự mãn của những người tin vào sự thành công và đột phá của chính mình.

Phù Thủy Bạch Tuộc linh cảm được sẽ có chuyện gì đó xảy ra trong tương lai không xa, nhưng cô không dám can thiệp vào. Bởi tốt hơn là giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Thay vì tạm thời bắt trói cô ấy, tốt hơn là cứ để cô ấy làm theo ý mình và sau đó giáng xuống một thất bại triệt để.

「Gyahahaha! Thật là hoài niệm, Rồng nhỉ! 」

「Xin đừng nhắc đến chuyện đó...! Đó là lịch sử đen tối...」

Phù Thủy Hải Tặc gác chân lên bàn ôm bụng cười khoái trá, trong khi Phù Thủy Rồng quay đi với khuôn mặt đỏ như gấc.

Extend nhướng mày chăm chú, nhưng không có gì được đề cập cụ thể, và trước khi ý thức được, cô đã vô thức đưa cánh tay đã được giải phóng khỏi ma thuật trước đó và nhấp ngụm cà phê đen.

Nghiêng chiếc cốc một chút, cô ấy lăn một ngụm nhỏ quanh lưỡi như thể đang thưởng thức nó và nuốt nó một cách chậm rãi.

「Nhân tiện, tôi có một câu hỏi, nếu cô không phiền.」

「Là gì?」

Extend với đôi mày nhăn nheo và vẻ mặt khó hiểu nhìn vào chiếc ghế có ghi số 14.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ