Buổi hẹn hò là một câu chuyện chưa kể.
☆ ☆ ☆
Một căn phòng tại cơ sở của Cục Phép thuật. Bên trong cánh cửa đôi màu trắng, là một căn phòng lớn hơn nhiều so với bố cục nhìn từ bên ngoài, cũng là nơi tôi được triệu tập đến. Thông thường nó được sử dụng cho các buổi Tiệc Trà của Phù Thủy tổ chức mỗi tháng một lần, và người ta vẫn hay nói có một số Phù Thủy thường xuyên lui tới để thưởng trà ngay cả trong ngày thường, nhưng hôm nay bọn họ đã làm việc với Cục Phép Thuật và quyết định bao trọn cả phòng.
Được một tiên linh chó hai chân làm việc tại Cục Phép thuật dẫn tới trước cửa phòng, tôi gõ cửa, cảm thấy có chút lo lắng.
「Mời vào.」
「Xin thứ lỗi ạ.」
Bước vô phòng, đi theo giọng nói vô cảm mà đi vào bên trong, tôi thấy một một người phụ nữ với mái tóc vàng óng buộc nửa đầu đang ngồi trên chiếc ghế trắng được thiết kế trang nhã, một tay rót trà vào tách trà được trang trí tinh xảo. Phía trên tấm khăn trải bàn bằng ren có một chiếc giá đựng bánh ba tầng với các vật thể trông giống như bánh nướng ở trên đó, mặc dù nhìn từ xa nên không rõ chúng là gì.
Để mà nói thì, dù đã đoán trước phần nào nhưng nơi đây vẫn thật tráng lệ... Nó tựa như khoác lên mình một tấm lụa trắng tinh khiết, hay một thứ chỉ có trong các câu chuyện kể.
「Xin hãy đến và ngồi xuống. Cảm ơn em đã có mặt hôm nay. Chị là Wigs Croso, Phù Thủy Tơ, người trước đó đã liên lạc với em. Và chúc mừng. Chị xin chúc mừng em vì đã khai mở cánh cổng thứ ba và trở thành Phù Thủy thứ 14.」
「Cảm ơn chị đã mời em. Em là Phù Thủy Gió, Tyrant Sylph. Rất vui được gặp mặt ạ.」
Tôi không có ý định gẫn gũi với người này quá mức cần thiết giống như những Ma Pháp Thiếu Nữ khác, nhưng cứ mỗi khi được đối xử lịch sự, tôi có xu hướng đáp lại phép lịch sự đó theo thói quen nghề nghiệp đã ăn sâu vào máu. Thế nhưng nó lại phù hợp với một cuộc trao đổi liên quan tới công việc.
Phù Thủy Tơ, Wigs Croso–san. Tôi đã thu thập tất cả thông tin có thể từ trước, cô là một Phù Thủy cực kỳ tài năng và không có lấy một khuyết điểm. Trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ sáu năm trước và đạt tới cảnh giới Phù Thủy sau một năm. Kể từ đó, cô đã đương nhiệm suốt 5 năm tiếp theo và hiện đang giữ vai trò điều phối viên Phù Thủy, thay thế cho Tiên Vương Monarch Sprite, người đã nghỉ hưu khoảng một tháng trước. Nhân tiện, tôi biết được thông tin này từ Knuckle–san thông qua Elephant–san. Làm sao người đó lại biết được hoạt động nội bộ của Phù Thủy nhỉ? Đây là thông tin mà tôi không thể tìm thấy nếu tìm kiếm theo cách thông thường.
Có vẻ Wigs Croso đây không phải là người thích đăng video nhưng với một sự nghiệp lâu dài, cô ấy đã đăng tải "nhiều" video đến mức tôi có thể đếm trên đầu ngón tay.
Đúng như tên gọi của mình, cô chiến đấu bằng cách sử dụng Ma thuật Tơ cho phép thao túng, cắt xén và trói buộc đối thủ. Mang danh Phù Thủy là thế nhưng phong cách chiến đấu của cô lại không mang nét hào nhoáng đặc trưng, cô luôn giữ vẻ ngoài điềm tĩnh cũng như vai trò chỉ huy dù là khi nhiều Phù Thủy vốn có cái tôi cao ngất ngưởng hợp tác lại để chiến đấu với Diest Cấp Công Tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...