58 • Tái chiếm ①

3 1 0
                                    

Một bóng đen nuốt chửng và nhai nuốt Diest hình bò khổng lồ cấu thành từ sương đen. Shadow, một Ma Pháp Thiếu Nữ trong tà váy đen, liếc nhìn Diest đang bị cắn xé và biến mất với một nụ cười toe toét.

Shadow chỉ nằm ở giữa trong số các Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2, hơi nguy hiểm khi chiến đấu một chọi một với Diest Cấp Bá Tước , nhưng một Cấp Tử Tước có thể bị đơn phương khuất phục mà không gặp khó khăn gì.

Thị trấn Sakura là một bãi săn tốt cho Shadow và Diest xuất hiện có xu hướng thiên về Cấp Nam Tước hơn là Cấp Tử Tước, về cơ bản ít nhất là một lần mỗi ngày và đôi khi là vài lần một ngày nếu may mắn. Hơn nữa, như hiện tại, nhiều Diest có thể xuất hiện cùng một lúc và thu nhập bình quân đầu người cao hơn nhiều so với khi cô định cư ở các khu vực khác.

Diest Cấp Nam Tước mà cô vừa khuất phục, nếu ở bất kỳ khu vực nào khác, sẽ có nhiều Ma Pháp Thiếu Nữ cạnh tranh và phần thưởng sẽ được phân bổ theo đóng góp của họ vào cuộc chiến.

「Ahaha, đũng là bãi săn có khác.」

Shadow lẩm bẩm một cách hài lòng với giọng điệu lạc quan, khác xa với ngôn ngữ chế nhạo mà cô đã sử dụng trước đây với Marine và Dryad. Dường như đây mới là tính cách thật của cô, thường hành động theo cách kỳ lạ đó.

Ở thị trấn Sakura, có rất nhiều cơ hội để săn Diest một mình mà không cần phải chia nhỏ đầu điểm.

Hơn nữa, Ma Pháp Thiếu Nữ ban đầu ở khu vực này đều là loại tôm tép và không thể gây ra mối đe dọa.

Đối với Shadow, người đang đi đây đó để tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn và sinh lợi, thị trấn này không thể tuyệt vời hơn.

「Xin chào, Shadow-san.」

Shadow đang có tâm trạng tốt sau trận chiến, và một giọng nói bình tĩnh gọi cô lại.

Khi Shadow quay lại để đáp lại giọng nói, cô thấy một Ma Pháp Thiếu Nữ trong bộ trang phục màu xanh da trời sống động đứng đó, mỉm cười và vẫy tay.

「Hử? À, ể, bây có phải là Elephant bé nhỏ đó không?」

Trong một khoảnh khắc, Shadow nghiêm túc quên mất đó là ai, và sau một hồi mày mò, cô nhớ rằng đó là một trong những Ma Pháp Thiếu Nữ trong thị trấn mà họ đã đuổi ra khoảng ba tuần trước.

「Bây muốn gì nào? Hay là cố giành lại lãnh thổ?」

「Không quan trọng với em đây là lãnh thổ hay bãi săn. Nhưng em sẽ không thua bất cứ ai trong mong muốn bảo vệ thị trấn này, vì vậy nếu chị cản đường, em sẽ đánh bại chị.」

「Vậy thì, lần này ta sẽ đích thân vùi dập bây. Ta không muốn để mất phần trên miếng bánh ngon lành này đâu.」

「Power Of Elephant, Two.」

「Ảnh Tiềm • Shadow Dive.」

Đáp lại câu trả lời hời hợt của Shadow, Elephant lao ra cùng lúc kích hoạt phép thuật tăng cường. Dưới ảnh hưởng của vũ khí đặc biệt mới, bước chân của cô thậm chí còn mạnh hơn trước, và các cuộc tấn công tuyến tính của cô thậm chí còn nhanh hơn, đến nỗi Ma Pháp Thiếu Nữ trước mặt chỉ có thể thấy được dư ảnh trong chuyển động của cô.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ