Trong chương này t sẽ thống nhất tên gọi là xưng hô của các Phù Thủy hiện hoạt đã xuất hiện trong chương mở đầu.
☆ ☆ ☆
Khoảnh khắc Ma Pháp Thiếu Nữ bé nhỏ giơ cao cây trượng quá khổ trên tay, một cơn cuồng phong tỏa làm ba nổi lên hung bạo lên làm xáo trộn bầu trời. Diest, sinh vật được cho là có hằng hà sa số và không thể đong đếm, tan biến trong nháy mắt.
Rabbit Foot chỉ biết ngẩn người kinh ngạc.
Không có Phù Thủy giúp sức thì cứ xài con ranh này làm mồi nhử vậy. Với suy nghĩ đó, cô không thể nào ngờ được việc Ma Pháp Thiếu Nữ mà cô vô tình bắt gặp lại sở hữu sức mạnh cường đại tới vậy.
「Rabbit Foot–san! Xin hãy giúp tui những Diest còn sót lại nhé.」
Giọng nói của cô gái ấy chạm tới Rabbit Foot, cùng với số lượng Diest dạng ong thuyên giảm và cô lấy lại được ý thức.
(Ranh con chết dẫm...!)
Để một Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2 sai bảo là cả một sự sỉ nhục, cơ mà điều đó không thay đổi được sự thật cô ta đã làm gần hết trong khi Rabbit Foot còn chưa động tay.
Hiển nhiên, nếu cô muốn, Rabbit Foot có thể chống lại Diest dạng số lượng, nhưng nó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian hơn bởi phép thuật của cô không dành cho trận chiến chống lại số đông.
Nói đến càn quét tụi tôm tép, thì khả năng của cô gái này vượt xa Rabbit Foot.
Rabbit Foot khinh thường người khác là thế, nhưng không vì thế mà cô đánh giá sai năng lực của họ.
Cô đóng chiếc nắp giận dữ lại và bình tĩnh quyết định. Tự nhủ tha hồ la mắng sau khi trận chiến kết thúc.
「Há!? Vênh váo ghê ha, bắt ta đây dọn bãi chiến trường cho cơ đấy! Chơi thì chơi!」
Rabbit Foot trút nỗi bực tức vào từng chú đá giáng xuống lũ Diest xuống đất.
Hầu hết Diest đều hoặc tan biến hoặc nát bét trước phép thuật của cô gái kia, nhưng vẫn còn một vài con trụ lại trên trời.
Và rồi nó tiêu tốn thêm vài phút nữa để dọn dẹp toàn bộ Diest khỏi bầu trời.
Trong khi di chuyển với tốc độ cao, Rabbit Foot luôn để mắt tới cơn lốc và khi nó biến mất, cô nhận ra rằng trận chiến đã tới hồi kết.
Sự thật là nó không hề mất quá nhiều thời gian để tiêu diệt toàn bộ Diest.
(hừ hứm, vớ bớ rồi. Mình phải có được ranh con đó trước khi lũ kia kịp nhúng mũi vào.)
Cơn giận hướng tới cô gái kia đã nguôi ngoai sau đợt càn quét. Trái lại, cô đang lo các Phù Thủy khác sẽ nẫng tay trên viên ngọc thô này và dùi mài cô ta thành Phù Thủy, thậm chí cô còn đang tính tới việc lịch sự chiêu mộ cô ta, điều mà chắc trời có sập cũng chả ai tin nó lại tới từ Rabbit Foot.
Tuy nhiên, khi trận chiến kết thúc và Rabbit Foot dòm ngó xung quanh, cô không tìm thấy bóng dáng cô gái kia đâu.
「Con ranh đó...! Nó sủi mất rồi!!」
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...