47 • Cuộc đột kích ②

20 3 0
                                    

Một khối sương mù đen, to gấp đôi con đại bàng Harpy, vỗ cánh trên bầu trời quang đãng. Có ba bóng dáng cô gái đuổi theo sau.

「Sword Dance!」

「Press The Hand!」

Hai trong số bốn thanh kiếm được bắn ra với tốc độ khó tin, tựa như những mũi tên, xuyên qua thân thể Diest hình đại bàng, và kéo theo đó là áp lực mạnh mẽ khiến Diest mất thăng bằng. Tuy nhiên, nó không rơi. Diest hình đại bàng chao đảo và tiếp tục tăng độ cao, cuối cùng khi đã đạt đến điểm gần như không bị ảnh hưởng bởi áp lực nữa mới thôi.

「Bọn ta sẽ không để ngươi trốn thoát đâu!」

Thủ lĩnh của ba cô gái, Ma Pháp Thiếu Nữ Blade, hét lên mạnh mẽ, dù là cô nhận thức được rằng phép thuật của họ đã ngoài tầm tấn công.

Diest chạy trốn khỏi Ma Pháp Thiếu Nữ một khi nhận ra thế giới lừa dối và tìm thấy ranh giới dẫn đến hiện thực. Kể cả khi phép thuật không thể chạm tới, bọn họ cũng không thể cứ thế mà xua tay cho qua. Những Ma Pháp Thiếu Nữ này đang chiến đấu vì điều gì? Tất cả là nhằm bảo vệ những người thân yêu của họ, thị trấn nơi họ sinh sống và thế giới.

Tuy nhiên, bất chấp vẻ ngoài đáng tin cậy, Blade vẫn chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi trong vô vọng. Vốn dĩ xung khắc đã không tốt, và tại sao lại đúng ngay lúc Tyrant Sylph vắng mặt cơ chứ?

Diest, ban đầu bắt chước hình dạng của một sinh vật bay, là một sự tồn tại rắc rối tới mức được xem như kẻ thù tự nhiên đối với các Ma Pháp Thiếu Nữ không sở hữu phép thuật bay để đối phó. Đúng là trong thực chiến, ưu thế độ cao có thể bị áp chế, thế nhưng nếu đối phương chọn rút lui thì không đời nào mà các Ma Pháp Thiếu Nữ chỉ có thể di chuyển và nhảy nhẹ trên mặt đất có thể bắt kịp. Đó là lý do tại sao cần phải triệt hạ sự tồn tại của nó càng nhanh càng tốt khi đối mặt với Diest sở hữu khả năng bay.

Tình thế đã lâm vào bế tắc nhưng tinh thần chiến đấu của Blade vẫn rất mạnh mẽ. Giả sử là người cố vấn của cô, thì dù tình thế có vô vọng đến đâu, chị ấy cũng sẽ không bỏ cuộc cho đến giây cuối cùng. Là ngọn hải đăng của lẽ phải và người dẫn lối cho các Ma Pháp Thiếu Nữ, người đã chỉ cho Blade con đường cần đi với tư cách là người đi trước trong vòng đời Ma Pháp Thiếu Nữ, chị ấy sẽ không từ bỏ. Niềm tin và sự ngưỡng mộ với con người ấy một lần nữa khơi dậy tinh thần chiến đấu của Blade.

「Blade! Tui sẽ ném bà đi! 」

「Vậy thì, tui cần một cơn gió thuận.」

Và đó không phải là điều duy nhất hỗ trợ Blade ngày nay.

Cô có những người bạn mà cô có thể an tâm giao phó lại cho bọn họ. Họ cũng không hề bỏ cuộc một chút nào.

「Power Of Elephant, Two!!」

Không hề giảm tốc độ, Elephant ôm lấy Blade rồi chạy lên mái nhà từ bên hông và nhảy lên sân thượng. Mái nhà sụp đổ sau cú nhảy mạnh, nhưng cô vốn chẳng để tâm, Elephant dồn toàn lực ném Blade về phía Diest.

「Press The Hand!」

Press, người tụt lại phía sau Elephant và chạy lên nóc một tòa nhà khác, bắn phép thuật vào Blade được ném đi. Blade, lúc này được phóng đi với tốc độ cao và được tiếp thêm lực đẩy từ áp lực cực mạnh, đã có thể bắt kịp Diest và đưa nó vào vùng khai hỏa, cô hét lên.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ