Phù Thủy Bành Trướng, Extend Traveller–san. Cô ấy là Ma Pháp Thiếu Nữ đến từ Thị trấn Junkoi, người đã mở cánh cổng thứ ba trước tôi. Thị trấn Junkoi nằm kế bên Thị trấn Sakura, có nghĩa chúng tôi là hàng xóm.
Kể từ khi đuổi Jack đi, tôi đã tự mình truy cập và trang web chính thức và trang tổng tóm tắt nhằm thu thập thông tin nên tôi biết chính xác về Phù Thủy đang đưa tay ra trước mặt mình. Tôi không còn là cái người như hồi gặp Rabbit Foot–san nữa.
Ngoài ra, từ đầu tôi chỉ biết đến cô ấy dưới cái tên Magical Girl Extend, chứ không phải là một Phù Thủy.
Tôi đã nghe Elephant–san về mối quan hệ thân thiết với những Ma Pháp Thiếu Nữ hoạt động ở thị trấn Junkoi kế bên.
「Cảm ơn. Như chị đã biết, em là Tyrant Sylph.」
Tôi không muốn tỏ ra quá lịch sự, nhưng việc từ chối bắt tay ai đó trong tình huống như vậy sẽ chỉ thu hút sự quan tâm của đối phương. Tôi sẽ thoải mái chấp nhận nó.
「Tất nhiên là tôi biết! Bề ngoài, lẽ ra chúng ta phải ở cùng một con thuyền, nhưng tôi là Senpai của bạn, với tư cách vừa là Ma Pháp Thiếu Nữ vừa là Phù thủy. Bạn có thể nói chuyện với tôi về bất cứ điều gì nếu cần giúp đỡ. 」
「Cảm ơn rất nhiều.」
Đó là nghi thức giao tiếp xã hội. Nếu quá coi trọng mà xin lời khuyên, sẽ chỉ tổ rước họa vào thân. Mà kể cả cô có nghiêm túc thì tôi cũng không cần phải nhờ đến cổ.
Thực ra, tôi muốn nói chuyện với Elephant–san càng sớm càng tốt, vì vậy nếu Extend–san đã nói những gì cần nói, tôi muốn cô ấy rời đi.
Đối với tôi, Ma Pháp Thiếu Nữ hay Phù Thủy đều không quan trọng như nhau.
「Ex–san, xin chúc mừng. Tại sao chị không nói với em về điều này sớm hơn? 」
「Fufu, đây là một điều bất ngờ đấy, em biết không? Ngạc nhiên phải không? Chà, chị lại ngạc nhiên theo một cách khác.」
Extend–san để một cái nhìn đầy ẩn ý khi nói chuyện với Elephant–san.
Chắc hẳn họ đã rất ngạc nhiên khi có tới hai Ma Pháp Thiếu Nữ trở thành Phù Thủy cùng lúc, mặc dù đã được công bố là Phù Thủy thứ 13 một cách rầm rộ. Tôi vẫn không biết rằng Extend–san là Phù thủy thứ 13 mãi cho đến khi điều đó được công bố vào ngày hôm đó, vì vậy cả hai chúng tôi đều ở trên cùng một con thuyền.
Thực ra tôi đã nghe nói từ trước rồi, nhưng Elephant–san và Extend–san thực sự là người quen. Điều đó không có gì lạ, vì các Ma Pháp Thiếu Nữ từ các thị trấn lân cận có thể giúp đỡ lẫn nhau, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt vời khi họ có sự tương tác với Phù Thủy.
Sẽ là chính xác hơn nếu nói rằng Ma Pháp Thiếu Nữ mà cô tiếp xúc đã trở thành Phù thủy thay vì tiếp với Phù thủy, nhưng kết quả cho ra là như nhau.
Một Ma Pháp Thiếu Nữ có mối liên hệ với hai Phù Thủy, mặc dù tôi mới trở thành Phù Thủy gần đây.
Quả như dự đoán, Elephant–san thật tuyệt vời!
Vann: hết cứu
「Đứng mãi cũng chẳng ích gì, nên hãy ngồi xuống đã.」
Extend–san giục tôi ngồi vào cùng chỗ với Elephant–san.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...