30 • Giải trí • Buổi tập luyện của Blade

20 3 0
                                    

Một cô gái với thanh kiếm hai lưỡi đứng trong khu dân cư yên tĩnh về đêm. Cô gái mặc một bộ trang phục giống như blazer trắng tinh, được trang bị một phần áo giáp để bảo vệ những điểm trọng yếu của mình. Cô gái đó, với mái tóc đen dài xinh đẹp tung bay trong gió, chính là Magical Girl Blade.

Đối thủ của cô là một con lợn rừng đen tuyền có kích thước bằng một chiếc xe khách. Diest hình Heo Rừng thuộc Cấp Nam Tước. Đây là một kẻ thù mà thông thường cô sẽ không dại dột mà đơn thương độc mã đối đầu, nhưng nếu còn không chịu thử thách bản thân, cô sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Blade chăm chú quan sát, không bỏ sót dù chỉ một chuyển động nhỏ nhất của Diest, đồng thời kích hoạt phép thuật mà cô thuần thục nhất.

「Sword Dance.」

Ba thanh kiếm giống hệt thanh được cầm trên tay Blade lơ lửng trong không trung và bắt đầu tự di chuyển. Nếu ai đó thắc mắc liệu mỗi thanh kiếm có đang nhảy múa như thể mang ý chí riêng hay không thì câu trả lời sẽ là không. Ba thanh kiếm được sử dụng bởi những cánh tay vô hình chỉ có thể tác động vào thanh kiếm, và những cánh tay này do chính Blade điều khiển. Nói cách khác, Blade hiện đang chiến đấu bằng bốn thanh kiếm, được điều khiển bằng ý chí của chính cô.

Diest hình heo rừng, nhận ra sự thay đổi của tình thế ngay khi thanh kiếm xuất hiện, đá xuống đất lấy đà. Diest tiếp cận Blade bằng động năng sinh ra từ quá trình tăng tốc đột ngột tựa một chiếc ô tô, nhưng Blade tránh được đòn lao tới quá tuyến tính bằng cách một bước sang một bên. Trong quá trình né đòn, cô tấn công nó bằng các thanh kiếm trong không trung, khắc ba vết cắt trên cơ thể Diest.

Diest với đà tông vào bức tường của ngôi nhà riêng, và cuối cùng đâm xuyên qua ba, bốn và nhiều bức tường khác trước khi dừng lại. Một làn khói đen tan ra từ những vết thương được khắc như làn khói và biến mất trong không khí, nhưng những vết thương nhanh chóng được tái tạo.

(Mình có thể nhìn thấy được chuyển động của nó. Mình có thể xử lý được.)

Vì việc sử dụng Sword Dance đòi hỏi sự tập trung cao độ nên thông thường cô không có khoảng trống để sử dụng nó khi chiến đấu cùng với các Ma Pháp Thiếu Nữ khác. Sẽ là một thảm họa thực sự nếu cô mất tầm nhìn xung quanh và chém nhầm đồng minh. Chính vì vậy, Blade thường để việc tiên phong cho Elephant, người không có phương tiện tấn công tầm xa, trong khi bản thân cô lại linh hoạt xử lý đội tiên phong và trung vệ.

Phong cách chiến đấu ban đầu của Blade là chiến đấu tay đôi kết hợp với kiểm tra và cân bằng từ tầm trung. Sword Dance tăng số lượng tay và tuy không có hỏa lực cao nhưng lại tăng số vết thương mà nó gây ra. Flying Sword và Sword Geyser chỉ đơn thuần là những kỹ thuật bổ sung hoặc những đòn đánh may mắn.

「Fugoooooh!!」

Diest bị né tránh hết lần này đến lần khác, mỗi lần như thế lại thêm một số vết thương nhỏ được khắc lên thân thể đen ngòm, nó giận dữ hét lên và đá xuống đất.

Một đòn tấn công thẳng tắp đơn thuần bị cảm xúc chi phối. Vẫn như trước, thật dễ dàng để tránh. Tuy nhiên, Blade cảnh giác trước những chuyển động của Diest hơn bao giờ hết.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ