55 • Chuẩn bị ⑥

4 2 0
                                    

Không quá khó để Knuckle tìm ra tên của Ma Pháp Thiếu Nữ và khu vực hoạt động ban đầu của họ từ một lượng thông tin nhất định. Trừ khi người cần tìm quá bảo mật thông tin, đến cả các Ma Pháp Thiếu Nữ chỉ hành động đơn độc cũng có một số tương tác với ai đó hoặc lời khai của nhân chứng. Trong thế giới ngày nay, nơi Internet cho phép mọi người dễ dàng giữ liên lạc với nhau ngay cả khi ở xa, thì bề rộng khuôn mặt của một người đã trở nên gắn liền với sức mạnh thông tin hơn bao giờ hết.

Bản thân Knuckle chỉ thích giao lưu với nhiều Ma Pháp Thiếu Nữ khác nhau, và mục đích của cô không phải là mở rộng mạng lưới thông tin, thế rồi cô dần trở nên nổi tiếng trong cộng đồng đến mức được bạn bè tin tưởng.

Đối với những Ma Pháp Thiếu Nữ đã tấn công thị trấn Sakura lần này, cô đã trích xuất thông tin đặc trưng và liên lạc những người quen, cô tìm ra rằng bọn chúng là Ma Pháp Thiếu Nữ Marine, Ma Pháp Thiếu Nữ Shadow và Ma Pháp Thiếu Nữ Dryad trước khi Tyrant Sylph có thể biết được tên của chúng.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì cô có thể nói. Một số các Ma Pháp Thiếu Nữ rất dễ giao tiếp, một số thì không. Không phải tất cả trẻ em đều đủ hiểu biết để trả lời bất cứ điều gì chỉ vì chúng được hỏi một câu hỏi trực tuyến. Cô đã dành một chút thời gian trên Internet và có thể tìm hiểu một số hoạt động trong quá khứ và tính cách chung của chúng, nhưng cô không thể xác định được những chuyển động gần đây nhất, ý định cho cuộc tấn công này, thành phần lực lượng hoặc sự tham gia của phe phái đứng sau.

Sau khi sớm tạm dừng việc tìm kiếm trên Internet, Knuckle quyết định đi một chuyến đến thị trấn Amamo, khu vực hoạt động của Marine, trước tiên. Có một số lý do cho điều này, nhưng lý do quan trọng nhất là Shadow không phải là một Ma Pháp Thiếu Nữ có gốc rễ ở một vùng cụ thể, mà là một Ma Pháp Thiếu Nữ lang thang có nơi cư trú tại Cục Phép Thuật, và Marine là một Ma Pháp Thiếu Nữ có địa vị cực kỳ cao trong số những người theo Phe Tự Nhiên.

Người ta đã xác định sơ bộ rằng mục tiêu của Marine là biến bãi săn thành lãnh thổ của Phe Tự Nhiên, nhưng nếu là vậy, thì nhân vật trung tâm trong trường hợp này phải là một Ma Pháp Thiếu Nữ có đủ sức mạnh để thuyết phục cả phe.

Sau khi xem xét kết quả của các cuộc phỏng vấn thực tế tại thị trấn Amamo và những câu chuyện từ những người bạn thuộc Phe Tự Nhiên, Knuckle kết luận rằng Phe Tự Nhiên không liên quan đến vụ việc này.

Đương nhiên, không phải tất cả thành viên của một phe phái đều có cùng một hệ tư tưởng. Ngược lại, nhiều thành viên cấp thấp không biết rằng họ là thành viên của một phe phái, hoặc do quán tính hoặc do họ bị tiền bối ép buộc tham gia. Nhiều người bạn của Knuckle là những Ma Pháp Thiếu Nữ như vậy.

Hầu hết thông tin mà các thành viên này vô tình tuồn ra đều không mấy quan trọng, nhưng có những điều có thể nhận thấy được bằng cách tích lũy và tổng hợp những thông tin ít ỏi có sẵn.

Nếu đó là một động thái phe phái, Marine có thể sử dụng sức mạnh và uy tín trong phe phái để củng cố thêm một chút sức mạnh trước khi tấn công. Đó là một phương thức chắc chắn để chiếm đóng lãnh thổ.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ