28 • Giải trí • Ngày nghỉ của Press

30 5 4
                                    

Đây là sự kiện xảy ra giữa 22 • Hẹn Hò ④ và 23 • Người Bạn ①

☆  ☆  ☆

Bận trên mình chiếc váy loli gothic màu đen có thêu hoa văn hoàng kim, áo sơ mi trắng có dải ruy băng lớn màu đen quanh cổ và sáu cây thánh giá vàng trên ngực, sắp xếp như những chiếc cúc áo. Những chiếc tất dài quá đầu gối màu đen được trang trí bằng ren trắng và ruy băng ở cổ tay áo, cuối cùng được gọi là giày lolita với đế màu đen.

Cô gái với mái tóc dài màu vàng bạch kim có những lọn uốn xoăn ở đuôi, bước đi với đôi mắt dán chặt vào gáy những cuốn sách bìa cứng đặt trên giá sách.

「Rốt cuộc chỉ có sách lịch sử đại cương mà thôi.」

Cô gái lẩm bẩm điều đó tên là Press.

Press, Ma Pháp Thiếu Nữ của Áp Lực.

Press lướt qua từng cuốn sách lịch sử cổ đại và hiện đại, thỉnh thoảng chọn được một tựa sách khiến cô chú ý, lướt qua một cách nhanh chóng rồi đặt trở lại giá sách, như có điều muốn nói, cô thở dài.

Đột nhiên, một ánh sáng xuất hiện ở rìa tầm nhìn của Press, cho thấy sự xuất hiện của một vòng tròn ma thuật dịch chuyển.

Chuyển ánh mắt từ giá sách sang vòng tròn ma thuật, Press do dự một lúc có nên rời đi hay không, rồi chọn ở lại.

Nơi Press đang ở hiện tại là thư viện của Thế giới Phép thuật, nhưng thường thì có rất ít người ra vào nên nơi đây yên tĩnh tới mức nghe được cả tiếng chim hót líu lo.

Thư viện không có bất kỳ cuốn sách đặc biệt nào, cũng như không có bộ sưu tập đặc biệt lớn, vì vậy việc sử dụng cơ sở này với tư cách là Ma Pháp Thiếu Nữ chẳng có ý nghĩa gì mấy.

Một số Ma Pháp Thiếu Nữ thích sự yên tĩnh có thể sử dụng thư viện, nhưng Press nhớ mặt hầu hết bọn họ và không ai trong số đó thiếu tế nhị đến mức đến thư viện bằng dịch chuyển tức thời.

Sau khi xem xét thực tế là một vòng tròn ma thuật đã xuất hiện gần cô, Press nghĩ rằng có lẽ ai đó cô biết đã di dịch chuyển tới chỗ cô.

Press nhanh chóng nhìn xung quanh, cũng có một số Ma Pháp Thiếu Nữ tỏ vẻ khó chịu trước ánh sáng của vòng tròn ma thuật. Press chắp tay và cúi đầu trước những Ma Pháp Thiếu Nữ này, có lẽ biểu thị rằng đó là người quen của cô, rồi cô nheo mắt lại như muốn nói rằng mình không còn lựa chọn nào khác và quay lại nhìn cuốn sách của mình.

Ánh sáng dần dần lắng xuống và thứ xuất hiện là hình bóng của một quả bí ngô.

「Yo, Press! Người đang làm gì ở đây thế–ran?」

「Đây là nơi để im lặng, vì vậy phiền ông nhỏ tiếng xíu được không?」

Trong khi thì thầm cảnh báo Jack, người vẫn cao giọng như thường lệ, Press di chuyển về phía có ít người hơn.

Jack hiểu ý Press nên im lặng làm theo và mở miệng khi xung quanh có ít người hơn.

「Thật bất thường khi người ở đây–ran. Loại gió nào đã đưa người tới đây–ran?」

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ