53 • Chuẩn bị ④

6 2 0
                                    

Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi quyết định tạm thời gác lại suy nghĩ về việc trở lại hình dạng ban đầu. Dù sao thì tôi cũng chưa tích lũy đủ điểm thưởng, nên giờ không cần phải lo lắng về chuyện đó nữa, và quan trọng hơn là tôi không có thời gian để lo lắng về điều đó. Vẫn chưa quá muộn để bắt đầu lo nghĩ về việc lấy lại Sakura Town.

Không có gì thay đổi trong mong muốn bảo vệ Elephant–san của tôi. Vì vậy, ngay lúc này, thay vì để tâm đến những thứ vô ích, tôi sẽ hướng về phía trước và chiến đấu vì Elephant–san.

Một ngày nọ, trong khi vẫn đang tiếp tục quá trình huấn luyện với Extend–san, tôi nhận được thông báo về sự độ bổ của Diest Cấp Bá Tước và được dịch chuyển đến Thế Giới Lừa Dối, nơi ba Ma Pháp Thiếu Nữ đã chiến đấu. Đó là những Ma Pháp Thiếu Nữ đã tấn công Elephant–san và nhóm của cô.

Cá nhân tôi thấy vui mừng bất kể nhóm Ma Pháp Thiếu Nữ này thắng hay thua, nên tôi quyết định theo dõi trận chiến mà không có động thái gì đặc biệt.

Một cái cây khổng lồ quấn lấy và trói chặt Diest hình bạch tuộc khổng lồ. Một lượng lớn nước và bóng đen đang tấn công Diest từ phía đối diện, những chuyển động của nó hoàn toàn bị chặn lại, bòn rút thân thể của khối sương mù đen khổng lồ. Nhìn kỹ, tôi có thể thấy rằng những cái cây khổng lồ không chỉ để quấn lấy, chúng còn xuyên thủng cơ thể của Diest. Có vẻ như nó đã bị đánh tơi tả mà không thể di chuyển.

Tôi được biết rằng tiền bối của Blade–san sử dụng Phép Thuật Rừng Rậm, nhưng hai người kia có thể là Ma Pháp Thiếu Nữ Nước và Bóng Tối. Vì chúng đã tấn công thị trấn dưới cái tên Phe Tự Nhiên, nên phép thuật của chúng chắc chắn phải là Dòng Tự Nhiên. Có vẻ như hai Ma Pháp Thiếu Nữ kia cũng là Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2, hệt như lời Extend–san, vì chúng có thể gây sát thương đáng kể lên Diest Cấp Bá Tước.

Và trong khi tôi đang quan sát, tốc độ của Diest đang chậm dần lại. Đã đến lúc chưa nhỉ?

「Tornado Mixer.」

Một phát bắn Tornado Mixer được sử dụng để chỉ tiêu diệt Diest, tránh vô tình bắn trúng nhóm Ma Pháp Thiếu Nữ. Tệ nhất, tôi chỉ việc nói rằng đó là cú bắn vô tình, trúng đích hay không đều được, thế nhưng ba Ma Pháp Thiếu Nữ đã tránh được cơn lốc xoáy đột nhiên bay về phía họ.

Ban đầu, việc tham gia vào cuộc chiến của người khác là bất hợp pháp, nhưng đây không phải là quy tắc do Cục Ma thuật đặt ra, mà là thỏa thuận ngầm do chính các Cô gái Ma thuật lập ra. Và sự hiểu ngầm tự nhiên bao gồm cả lãnh thổ. Họ là những người phá vỡ nó trước, vì vậy họ không thể phàn nàn.

Bây giờ, đây chính là nơi công việc thực sự bắt đầu...

「Các người là ai? Các người không biết rằng Thị trấn Sakira là lãnh thổ của Ta, Tyrant Sylph, Phù Thủy Gió sao?」

Tôi cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh và kiêu ngạo trong lời nói của mình khi nói chuyện với ba Ma Pháp Thiếu Nữ.

Có vẻ như bộ ba, hay đúng hơn là Dryad–san, biết rằng Elephant–san và tôi cùng chung một đội, nhưng cô ta nên biết rằng bề ngoài chúng tôi không thân thiết đến vậy.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ