Dạng cao cấp. Ngắn gọn, xúc tích, và dễ hiểu. Thuật ngữ này thường được dùng không chỉ với Ma Pháp Thiếu Nữ mà còn với siêu nhân biến hình. Có nhiều cách thức để có được trạng thái này, ví như đạt đến ngưỡng tinh thông một điều gì đó sau khi khổ luyện đêm ngày, hay thức tỉnh nó giữa cửa tử, cũng như là một phương thức để tác giả cân bằng cán cân sức mạnh khi phải đối đầu với một kẻ thù mạnh mẽ. Đến tôi còn biết được vậy nữa là.
「Nó đáng ra phải là thứ đạt được khi tui tích lũy đủ kinh nghiệm không phải sao? Đúng hơn là khi mà tui mạnh hơn... Thế tại sao tui làm được ngay trong lần đầu?」
「Dạng cao cấp của Ma Pháp Thiếu Nữ có liên quan chặt chẽ tới trình độ và chất lượng của người đó–ran! Để mà nói thì trạng thái này vượt xa những gì dạng khởi đầu có thể cho thấy–ran! Nói là thế nhưng tất cả vẫn chỉ nằm trên lý thuyết, trong thực tế thì chưa từng có trường hợp nào được ghi nhận là đạt được Phase 3 ngay lần đầu biến thân–ran! Nói cách khác, Ryoichi–ran chính là trường hợp hy hữu đầu tiên và duy nhất–ran!」
Đó là một lời giải thích vô cùng thô sơ, nhưng tôi lại không thấy thuyết phục tẹo nào? Thôi kệ đi, thế là tôi đã biết rằng Ma Pháp Thiếu Nữ có thể sở hữu dạng cao cấp từ đầu. Và mặc dù gọi là dạng cao cấp nhưng tôi thì không nghĩ nó đặc biệt tới vậy.
「Có vẻ người đang hiểu sai vài điều, nên hãy để ta nói rõ–ran! Dạng cao cấp không phải mớ rau ngoài chợ, cứ có tiền là mua được, hiểu chứ–ran!? Chỉ có khoảng 30% tổng số Ma Pháp Thiếu Nữ đạt tới Phase 2–ran! Và trong số những con người đó thì phải là các thiên tài của thiên tài mới có thể chạm tới Phase 3–ran! Kể cả không biến thành dạng cao cấp ngay lần đầu thì việc đạt đến Phase 3 cũng đủ để người mang danh thiên tài rồi–ran! Ryoichi cần phải nhận thức được sự xuất chúng của bản thân đó–ran!」
「Đế–Đ–Đến mức đó ư...?」
Tôi chỉ có thể nhượng bộ trước sự kích động của Jack, người đang thao thao bất tuyệt.
Tôi thật không cảm nhận được điều đó. Không có sức mạnh cuộn trào trong cơ thể, hoặc cảm giác của sự thỏa mãn tột độ, hay bất cứ thứ gì như khi các siêu nhân hành tinh rau củ được đạt được trạng thái mới...
「Cứ đánh một trận là hiểu ngay thôi–ran! Ta vừa nhận được thông báo xuất hiện Diest trong thị trấn! Các Ma Pháp Thiếu Nữ khác có vẻ chưa tới, nên đây là cơ hội tốt để Ryoichi thử sức–ran!」
「Không phải đột ngột quá sao!? Tui còn chưa chuẩn bị tinh thần!」
Tôi chấp nhận trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ không có nghĩa là tôi sẵn sàng ném bản thân vào trận chiến sinh tử.
Đồng ý là Ma Pháp Thiếu Nữ sẽ phải chiến đấu với quái vật, và khoảnh khắc tôi chấp thuận vai trò này đồng nghĩa với việc nhận lấy nghĩa vụ đó. Thế nên tôi mới không muốn làm Ma Pháp Thiếu Nữ.
Cơ mà không phải là hắn bắt tôi phải va chạm hơi sớm sao!? Tôi còn chưa được nghe lời giải thích nào về Ma Pháp Thiếu Nữ đấy biết không!? Bất khả thi! Việc này nằm ngoài khả năng của tôi!!
Ngay từ đầu thì Diest là cái gì cơ chứ!?
「Sớm muộn gì thì người cũng phải đi thôi mừ–ran! Chịu thì chịu, mà không chịu thì chịu, giờ thì, đi thôi nào–ran!!」
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalneMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...