Khi Red Ball khuất tầm mắt, cũng là lúc Elephant chạy tới từ hướng ngược lại.
「Em chờ lâu chưa, Sylph–chan! Chị có kem, em lấy vị nào?」
Trên tay Elephant là hai cây kem ốc quế, một Vani và một Chocolate.
「Ưmm, vị nào cũng được hết. Lỗi em, chị lại là người trả...」
「Đã bảo nay chị bao! Không có gì phải lo hết! Còn nếu em thấy áy náy quá thì mỗi người ăn một nửa đi ha!」
「Cảm ơn chị rất nhiều. Itadakimasu.」
Nhận lấy cây ốc quế hương Vanilla từ Elephant, Sylph cảm ơn và vô tư cắn một miếng. Ngay sau đó, cô mới ngớ ra khi hiểu nghĩa của từ "một nửa".
「H–Hình như chị mới bảo là một nửa...?」
「Ừn–! Vừa lạnh vừa ngon! Nào cho chị xin miếng hương Vani nào!」
「Khoan–!」
Không cho Sylph phản ứng, Elephant đã ngoạm một miếng từ cây kem trên tay Sylph. Thấy vậy, mặt cô bé tái nhợt và hoảng loạn.
「Kh–Chị không được làm như vậy, là, là hôn gián tiếp đấy!」
「Hở? Sylph–chan không quen với mấy chuyện này ư? Lỗi chị, chị không để ý. Mất vệ sinh lắm phải không?」
ELephant lộ vẻ chán nản hơn là kích động trước phản ứng thái quá của Sylph.
Mặt khác, Sylph vô tình hiểu lầm chính cô là người làm Elephant buồn, với vốn kinh nghiệm sống ít ỏi thì cô chẳng nghĩ nổi một câu an ủi ra trò nên đành nói thật lòng mình.
「Không không không–! Là em dơ bẩn! Đừng ăn đồ của em! Chị sẽ hối hận mất!」
「Sao lại thế? Chị thấy ổn mà.」
Elephant tự hỏi không biết vẻ mặt chán nản vừa rồi đã biến đi đâu, bỗng nhiên vui trở lại và gan dạ cắn thêm một miếng nơi Sylph vừa ăn.
「Nó không bẩn. Đây Sylph–chan. Liếm đi không nó tan mất.」
「Không, em bảo là không được. Điều đó không tốt.」
Tyrant Sylph lắc đầu lia lịa trước cây kem Elephant đưa cho. Cảm nhận được giới hạn của sự việc từ vẻ kỳ lạ của Sylph–chan, Elephant đứng đắn rút cây kem về và tự liếm.
「Xin lỗi, chị ép em quá đáng rồi. Nên là bỏ qua vụ này ha?」
「... Em cũng xin lỗi, em luôn yếu khoản đọc bầu không khí. Cơ mà như thế thì thực không ổn tẹo nào.」
「Chuyện qua rồi thì bỏ qua đi. Ai cũng có bí mật của riêng mình. Nào, ăn đi không kem nó chảy mất giờ.」
「... Vâng.」
Bầu không khí vui vẻ lúc đầu dần tan biến, thế chỗ là vẻ khó xử giữa hai người.
Thế nhưng Elephant không tỏ ra hối hận. Trong suốt cuộc trò chuyện, cô biết một nửa trong số đó là bãi mìn với Sylph. Song, cô không đào sâu quá mức cũng là bởi cô muốn giúp Sylph.
Xuyên suốt cuộc trò chuyện, Elephant hiểu ra vài điều, tình huống Sylph mắc phải, dù khá mơ hồ.
(Lẽ nào là bắt nạt. Sylph–chan nhận thức được vẻ ngoài ưa nhìn của mình, nhưng lại không thấy tự hào hay vui vẻ về nó. Hay cô bé mặc cảm với vẻ ngoài khác biệt của bản thân. Cô bé còn tự nói bản thân bẩn thỉu, suy ra cô bé bị đối xử như một con vi trùng...!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...