Diest Cấp Công Tước hình rùa bị vô vàn sợi tơ quấn chặt và trói xuống mặt đất, nói là vậy nhưng vẫn để hở ra một số nơi trên bề mặt cơ thể bởi nếu không có khoảng trống nào thì chúng tôi không thể tấn công nó được. Như tôi có thể thấy khi đến gần như thế này, đó là một Diest khổng lồ như quả núi. Bào mòn sinh vật này sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, kể cả đối với ba Phù Thủy cùng hợp lúc. Extend–san đã đi đâu nhỉ?
Tôi quan ngại rằng nguyên nhân là do Perma Frost–san. Tôi không muốn nghĩ về điều đó, nhưng có lẽ Perma Frost–san và Extend–san đã đụng độ, giống như Simera Cress–san và tôi.
「Tornado Mixer • Quadra.」
「Cực Đại Quật Tước Viên Trùy Băng • Maximum Drill Icicle!」
Tôi lo ngại, nhưng ngay bây giờ chúng ta nên tập trung vào trận chiến trước mắt. Nếu để thua ở đây, tôi sẽ không thể quan tâm đến sự an toàn của Extend–san.
Bốn cơn lốc xoáy gầm rú và cạo sạch bề mặt Diest. Tuy nhiên, phần tương ứng với mai rùa khá cứng và không chịu nhiều thương tổn. Tôi chuyển mục tiêu sang gốc chân trước bên trái và để cơn lốc xoáy xâm nhập vào cơ thể Diest từ đó.
Simera Cress–san đang chui vào khoảng trống dưới bụng Diest hình rùa và tấn công liên tục từ vài phút trước. Cô ta mạnh đến nỗi khó thể tin rằng mới đây còn bị lốc xoáy của tôi đánh cho be bét máu. Mỗi cú đánh tạo ra một vết lõm lớn như muốn khoét phần thịt bên trong ra. Có lẽ bởi cô vô cùng tin tưởng ác quỷ. Tôi nghĩ rằng chỉ cần Diest thả lỏng tứ chi và ngã xuống, cô sẽ bị nghiền nát, nhưng có vẻ như cô tin rằng những sợi chỉ của ác quỷ sẽ ngăn chuyện đó xảy ra.
Chiếc máy khoan băng lớn được tạo ra bởi Perma Frost–san bắt đầu quay với tốc độ cao trong không khí và xuyên qua mai rùa của Diest với âm thanh rít lên của mũi khoan va chạm với bề mặt cứng. Mũi khoan tiếp đà xuyên qua cơ thể của Diest và dừng lại giữa chừng.
Diest vươn rộng những xúc tu mỏng manh, quằn quại về phía chúng tôi dưới sự tấn công nặng nề, nhưng tất cả chúng đều bị cắt đứt và biến mất, hoặc vướng vào các sợi chỉ trên đường đi. Có vẻ như ác quỷ không nói qua khi bảo sẽ lo liệu các cuộc phản công.
Tôi đã sử dụng Fly Wing để có thể né tránh kịp thời, nhưng có vẻ như là không cần thiết, thế nên tôi quyết định đáp xuống mặt đất và tập trung vào việc kiểm soát cơn lốc xoáy. Thế này là đủ để tôi tiến xa thêm một chút.
「Tước Tán Long Quyển • Lục Liên – Tornado Mixer • Quadra.」
「Băng Hoa • Icicle Devourer.」
Hai cơn lốc xoáy nữa được thả ra từ đầu cây gậy lớn để tăng tốc độ đào sâu bên trong cơ thể Diest. Ngoài ra, một bông hoa băng lớn nở ra từ cái lỗ khổng lồ mà Perma Frost–san đã tạo ra trên cơ thể Diest. Quan sát xa hơn, tôi sẽ thấy ngọn giáo giống như băng với một đầu cong sắc nhọn nhô ra từ tất cả các bộ phận của cơ thể, xuyên qua cả sợi chỉ của ác quỷ. Thế có nghĩa là nó đã bén rễ trong Diest và nở rộ?
「Tán Biện Băng Nhận • Frozen Cutter.」
Lần này, mỗi cánh hoa nở rộ trở thành một lưỡi dao sắc bén và bắt đầu cắt xuyên qua cơ thể Diest. Tôi có thể nói gì đây, toàn bộ chuỗi phép thuật giống như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Tôi không nghĩ cô ấy là một Phù Thủy thuộc cùng một dòng dõi tự nhiên. Có lẽ chỉ là số phép thuật mà tôi có thể sử dụng quá hạn chế đối với một Phù Thủy. Phép Thuật Môi Trường cũng là phép thuật được thức tỉnh sau sự thất vọng vì không thể bắt được Extend–san với Tornado Mixer. Tôi nghĩ thật khó để học một phép thuật mới trừ khi hoàn cảnh bắt buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...