Tên tôi là Kisayama Chisaki, 14 tuổi. Một học sinh trung học bình thường như bao người. Thế nhưng tôi có một bí mật không thể nói với ai.
Thật ra, chỉ với bạn thôi nhé, Tôi là một Ma Pháp Thiếu Nữ đó!
Đừng nói với gia đình hay bạn bè tôi đó. Tôi là một Ma Pháp Thiếu Nữ bảo vệ thế giới từ trong bóng tối.
Tất nhiên, nó không dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố hết sức để bảo vệ nụ cười trên môi mọi người!
「Chisaki dậy rồi hả con.」
「Con chào ba!」
「Gần đây con thế nào? Có gì vui không?」
Người này là ba tôi. Ông làm việc suốt từ sáng sớm tới tận đêm muộn mỗi ngày, và thời điểm duy nhất đời sống chúng tôi giao nhau là vào mỗi sáng sớm tôi dậy sớm cho các hoạt động ở câu lạc bộ.
Ông là một người hay lo, và mỗi khi cả nhà ăn tối cùng nhau, ông đều hỏi tôi về trường học và bạn bè.
「Ngày nào con cũng vui lắm ba.」
「Vậy thì tốt... Nếu có chuyện gì, con cứ nói ba, nhé?」
「Dạ. Con cảm ơn ba.」
Tôi rất đau lòng khi phải nói dối ba, người vô cùng tốt bụng và tôi cũng yêu ông rất nhiều, nhưng không thể khác được vì tôi không thể giãi bày nỗi lòng cho bất cứ ai ngoài một Ma Pháp Thiếu Nữ khác.
Nỗi lòng của tôi.
Đó là làm quen với Ma Pháp Thiếu Nữ mới.
Cô gái đã cứu nhóm bọn tôi trong gang tấc rồi rời đi không một lời.
Chúng tôi là Ma Pháp Thiếu Nữ trong cùng một thị trấn và tôi muốn làm bạn với cô bé.
「Chisaki đúng là một cô bé ngoan. À phải rồi, con có thiếu tiền tiêu vặt không?」
「Bố nó thôi ngay, đừng chiều hư con bé.」
Mẹ gõ đầu ba khi ông mỉm cười và cố bàn về việc tăng phụ cấp cho tôi.
Bà thường rất điềm tĩnh và tốt bụng, nhưng đôi lúc lại nghiêm khắc với ba. Dù cho bị ký đầu nhưng ba không lấy thế mà giận. Ông bảo, "Xin lỗi, anh đùa tí" và cười xòa, và bà cũng cười bất lực. Ba mẹ tôi vô cùng thân thiết!
「Cảm ơn vì bữa ăn. Con đi đây!」
Tôi phải nhanh lên không sẽ muộn mất!
Tôi không có được ổn lắm vào buổi sáng, thường thường tôi chỉ đến vừa kịp lúc.
「Ah, Chisaki–onee–chan! Chào buổi sáng!
「Chào buổi sáng, Rika–chan!」
Vừa ra khỏi cửa, tôi chạy vọt qua Rika–chan nhà kế bên.
Rika–chan học lớp 4, nhưng con bé lại theo học hệ tư thục và đi tàu tới trường, nên sáng nào con bé cũng dậy rất sớm. Tôi không rõ trường tư thục trông ra sao, nhưng nó hẳn phải vất vả lắm khi mà sáng nào cũng phải dậy sớm.
「Chị sắp muộn học, nên bye nhé! Đi đường cẩn thận!」
「Được ạ!」
Rika–chan rất là đáng yêu với câu trả lời tràn đầy năng lượng~!
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...