Diest Cấp Công Tước. Lớn nhất và mạnh nhất trong số các Diest hiện đã được xác định. Người ta kể lại rằng duy chỉ có Phù Thủy hạng 1 và hạng 2 từng được ghi nhận là giành chiến thắng trong cuộc chiến một chọi với chúng, và giả sử một trong số chúng xuất hiện, nhiều Phù Thủy sẽ được triệu tập, vì mục tiêu ưu tiên cao nhất cần được khuất phục ngay lập tức.
Kích thước của cấp độ này lớn đến mức bản thân nó có thể làm bệ đứng cho cả một quận, và nếu hiện thực hóa, chắc chắn thị trấn Sakura sẽ bị phá hủy.
Đây chắc chắn không phải là lúc để đấu đá nội bộ giữa sự đổ bộ của một Cấp Công Tước. Tôi không biết Cục Phép thuật sẽ làm gì nếu các Phù Thủy chiến đấu với nhau và tiêu hao hết phép thuật của họ, hoặc thời gian giải phóng của Simera Cress-san hết. Thế nên Simera Cress-san đã yêu cầu thỏa thuận đình chiến tạm thời để tập trung đánh bại Diest trước.
Tôi phải sơ tán Elephant-san và những người khác và đến đó càng sớm càng tốt.
「Elephant-san, chị ổn chứ?」
「Sylph-chan... Chị xin lỗi... Chị không thể di chuyển cơ thể của mình chút nào... Cái trước đó, là...」
「Một Cấp Công Tước đã xuất hiện. Xin hãy ẩn náu trong Thế giới Phép thuật, Elephant-san. Elephant-san lúc này là một gánh nặng.」
Tôi nhanh chóng trả lời Elephant-san, người có vẻ như đang hụt hơi.
Tôi thực sự không muốn nói điều này với cô, nhưng nếu không, Elephant-san sẽ cố tham gia cuộc chiến.
Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên tôi chiến đấu với một Cấp Công Tước. Tôi không thể đảm bảo rằng ngay cả với tư cách là một Phù Thủy là có thể bảo vệ Elephant-san trước một kẻ địch cần nhiều hơn một Phù Thủy để đối đầu.
「Chị hiểu, thế... ngay gần đây... em có thấy Shadow-san đâu không...?」
「Vâng, cô ấy đang nằm ngay đó.」
Một cô gái phép thuật trong chiếc váy đen đang nằm úp mặt xuống cách Elephant-san một đoạn ngắn.
「Xin hãy mang chỉ... qua đây.」
「... Chị định giúp đỡ người này sao?」
「Chị không thể để chị ấy... lại được...」
「Nếu Elephant-san nói vậy...」
Tôi sẽ để người làm tổn thương Elephant-san một mình, nhưng tôi biết rằng không đời nào Elephant-san tốt bụng lại có thể làm điều đó. Có vẻ như nếu tôi không làm theo, cô sẽ không tự sơ tán, và tôi không có thời gian để thuyết phục cô.
Tôi sẽ phải lộn xộn kéo Shadow-san đã ngã xuống đi và để Elephant-san dựa vào cô ấy—— Tôi không có ghen tị—— Tôi nhìn cơ thể họ được bao phủ trong ánh sáng của vòng tròn phép thuật chuyển tiếp.
「Chị xin lỗi... Thị trấn của chúng ta, xin hãy bảo vệ nó...!」
「Tất nhiên! Em đã được cứu bởi Elephant-san, thế nên em sẽ bảo vệ thị trấn này như cách Elephant-san đã bảo vệ em!!」
「Cảm ơn, Sylph-chan...」
Cuối cùng, với vẻ nhẹ nhõm trên khuôn mặt, Elephant-san rời đi trong ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...