Theo Extend–san, những Ma Pháp Thiếu Nữ đã phát động cuộc tấn công đều là các Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2. Cứ cho tôi có thể cầm chân Simera Cress–san, người cũng là một Phù Thủy, thì đó vẫn không phải là đối thủ mà Elephant–san, một Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 1 và đội của cô có thể đối đầu trực diện và giành chiến thắng.
Đó là lý do tại sao sẽ có một khóa huấn luyện đặc biệt.
「Các Ma Pháp Thiếu Nữ đều có thể sử dụng sức mạnh của mình ở một mức độ nào đó mà không cần luyện tập. Các em đã có thể sử dụng phép thuật kể từ lần biến hình đầu tiên phải không? Đó là lý do tại sao người ta coi thường nỗ lực và rèn luyện hàng ngày. Chiến đấu thực tế chắc chắn là quan trọng để tích lũy kinh nghiệm, nhưng luyện tập lặp đi lặp lại là điều cần thiết nếu chúng ta muốn rèn luyện kỹ năng của mình.」
Với thực tế là Elephant–san và những người khác đã kiệt sức sau cuộc đột kích, nên chúng tôi thống nhất sẽ giải tán. Và hôm nay, một đêm sau, các Ma Pháp Thiếu Nữ của Thị trấn Sakura và Thị trấn Junkoi, ngoại trừ Knuckle–san, đều tập trung tại khu vực chờ của phòng huấn luyện Phù Thủy tọa lạc ở tầng thấp nhất của cơ sở đào tạo dưới lòng đất của Cục Phép Thuật. Knuckle–san nói rằng sẽ hành động riêng vì có chuyện hệ trọng cần giải quyết.
Cơ sở đào tạo Phù Thủy này nằm trong những đặc quyền tôi có và những người đồng đội Không phải Phù Thủy cũng được phép sử dụng nó miễn là có Phù Thủy đi cùng và trong một giới hạn hợp lý. Lần này, có tới tận hai Phù Thủy, tôi và Extend–san, nên giới hạn được nâng lên sáu, nhưng trên thực tế, bọn tôi chia thành nhóm hai và nhóm bốn, mỗi nhóm sử dụng không gian riêng biệt nên không có vấn đề gì.
「Theo quan điểm của chị, mấy đứa có đủ kinh nghiệm. Tuy nhiên, mấy đứa vẫn chưa thể tích hợp kinh nghiệm tích lũy được vào các kỹ thuật và động tác. Không trách được vì ngày thường mấy đứa đã đủ bận rộn với bài tập ở trường và hạ gục Diest, nhưng lần này sẽ thoải mái hơn khi không phải lo lắng về mấy việc đấy nữa.」
Elephant–san và nhóm của cô nghỉ học vào mùa hè, còn Dryad–san và những người khác đang xử lý việc tiêu diệt Diest vốn là chuyện thường xuyên xảy ra kể từ khi Thị trấn Sakura trở thành bãi săn.
Nói cách khác, ý tưởng hay của Extend–san là buộc Dryad–san và đồng bọn phải hạ gục Diest và dành thời gian dư ra đó để huấn luyện thật kỹ. Bọn tôi sẽ sử dụng toàn bộ quỹ thời gian của kỳ nghỉ hè để luyện tập chăm chỉ trong một tháng tới và lật đổ bộ ba kia. Đó chắc chắn không phải là một ý tưởng tồi.
「Đầu tiên, hãy để mỗi người trong số các em chiến đấu với Diest ảo để có được cái nhìn chính xác về năng lực của từng người.」
Theo lời của Extend–san, Elephant và nhóm của cô bắt đầu chiến đấu với các Diest ảo được mô phỏng bằng phép thuật trong Thế Giới Lừa Dối thu nhỏ được thiết lập ở trung tâm khu huấn luyện.
Sức mạnh hiện tại của Elephant–san và đội của cô có tỷ lệ thắng 50-50 trong trận chiến một chọi một với Cấp Nam Tước. Xét theo tỷ lệ chiến thắng, sẽ là Blade–san cao nhất, rồi đến Elephant–san và Press–san. Tôi biết rằng Blade–san, người thường tập luyện trong thời gian rảnh, có sự khác biệt rõ rệt trong chuyển động khi cô ấy solo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...