60 • Tái chiếm ③

5 2 0
                                    

Cục Phép Thuật không can thiệp vào các cuộc chiến lãnh thổ giữa các Ma Pháp Thiếu Nữ. Chỉ khi tình hình leo thang thành một cuộc chiến tranh giết chóc, đó sẽ là một câu chuyện khác, nhưng họ sẽ không hành động chỉ với sự việc lãnh thổ của ai đó bị chiếm đóng bằng vũ lực. Do đó, thông báo về một đợt bùng phát Diest không được gửi một cách máy móc đến các Ma Pháp Thiếu Nữ được cho là bảo vệ khu vực, mà là đến tất cả các Ma Pháp Thiếu Nữ có mặt gần điểm bùng phát.

Tỷ lệ xuất hiện Diest ở thị trấn Sakura bắt đầu tăng dần khoảng một tháng trở lại đây và hiện tại đã tăng lên đến mức có thể được coi là một bãi săn. Ngay cả trong quá trình huấn luyện của Blade và hai người kia, bọn họ vẫn nhận được thông báo gần như mỗi ngày về sự bùng phát Diest. Bỏ qua điều này, họ tiếp tục luyện tập, để lại cuộc chiến cho những kẻ xâm lăng, và cuối cùng ngày quyết định đã đến. Nhóm của Blade, mỗi người nhận được thông báo về sự xuất hiện của một Diest khác nhau, được chuyển đến Thế Giới Lừa Dối dưới ánh sáng của vòng tròn phép thuật.

Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, tầm nhìn của Blade cho thấy hình ảnh của một Diest bị đâm xuyên bởi một gốc cây cứng cáp và tan biến vào hư vô.

Ở rễ của ngọn cây nhô ra khỏi mặt đất, là một Ma Pháp Thiếu Nữ duy nhất mà Blade biết rất rõ.

Nhận thức được rằng trái tim mình đang đập nhanh, Blade đến gần Ma Pháp Thiếu Nữ, tự nhủ phải giữ bình tĩnh.

「Có vẻ như mày vẫn chưa bỏ cuộc.」

Dryad dường như không mấy ngạc nhiên khi cô quay lại và nói chuyện với Blade, liệu ngay từ đầu cô đã nhận ra Blade sẽ tìm tới cô, hay liệu cô có được cảnh báo bởi tiếng bước chân đang đến gần hay không.

Câu nói đầu tiên đó từ Dryad gần như xác nhận nghi ngờ mà Blade đã cảm thấy, nhưng cô vẫn chưa chỉ ra điều đó. Cô không có ý định để Dryad trốn thoát.

「Senpai, sao chị lại làm chuyện này?」

Sau khi được Elephant khuyên nhủ, Blade chấp nhận rằng Dryad đó là người thật, nhưng cô không biết liệu mình có thể giữ nổi bình tĩnh khi đối mặt với người thật hay không. Nhưng trái với dự đoán, Blade vẫn bình tĩnh. Trong phạm vi mà cô có thể tự do đối thoại, thừa nhận rằng Ma Pháp Thiếu Nữ trước mặt mình là chính Dryad, và thừa nhận hành vi xấu xa của chị ấy.

「Còn phải hỏi? Chả mấy khi tìm được một bãi săn hấp dẫn vậy đâu.」

「Cái đó chỉ đúng với hai người kia, còn với chị thì không, Senpai à.」

Khi mọi người chia sẻ thông tin mà Knuckle đã thu thập được, một câu hỏi xuất hiện trong đầu. Đó là về động cơ tại sao Dryad lại tham gia vào cuộc đột kích này.

Ban đầu, mọi người cho rằng Dryad đang cố gắng chiếm lấy lãnh thổ của tổ đội cũ bởi nó đã trở thành một bãi săn có lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tình hình không đơn giản như vậy. Khu vực hoạt động hiện tại của Dryad là một nơi được gọi là thị trấn Hozuki, có thể không sánh được với bãi săn nhưng vẫn là một nơi có sự bùng phát của Diest gia tăng nhanh chóng.

Ngoài ra, Dryad phải thay đổi khu vực hoạt động từ Sakura sang Hozuki vì lý do gia đình. Có lẽ cô ấy đang kiếm cớ để ở lại thị trấn Sakura vì hiện đang là kỳ nghỉ hè, nhưng một khi tháng tám kết thúc, Dryad sẽ không thể ở lại thị trấn Sakura mọi lúc.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ